Phim Ảnh

WandaVision: Loạt ảnh mới tiết lộ diện mạo Monica Rambeau khi trưởng thành!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Các bức ảnh hậu trường WandaVision xác nhận SWORD - cơ quan chống khủng bố và tình báo trong Marvel Comics sẽ xuất hiện!

Đầu năm nay, Marvel Studios đã kết thúc Infinity Saga với Avengers: Endgame - khép lại 11 năm toả sáng của MCU. Sau đó tại San Diego Comic-Con mùa hè này, Kevin Feige đã tiết lộ giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel - bao gồm cả phim chiếu rạp và series trên Disney +. Điển hình là WandaVision - bộ phim tập trung vào Wanda Maximoff hay còn gọi là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và Vision (Paul Bettany).

Hiện tại, khán giả biết rất ít thông tin về WandaVision. Tại SDCC, Feige đã xác nhận Monica Rambeau (nhân vật từng xuất hiện trong Captain Marvel) lúc trưởng thành cũng sẽ xuất hiện trong series và nữ diễn viên Parris sẽ đảm nhận vai trò này. WandaVision dự kiến cũng sẽ nói về việc các nhân vật phải đối phó với cái chết của Vision trong Avengers: Infinity War vì nhân vật này là một trong số ít người không được hồi sinh trong Endgame.

Hơn nữa, Feige gần đây đã xác nhận rằng WandaVision sẽ chính thức đặt tên mới cho Scarlet Witch và nó chưa được sử dụng trong MCU. Và mới đây, loạt bộ ảnh mới của WandaVision đã tiết lộ nhiều thông tin chi tiết hơn về cốt truyện của bộ phim. Cụ thể hơn, hôm nay, JustJared đã đăng tải bộ ảnh hậu trường WandaVision tiết lộ diện mạo OlsenParris.

Mặc dù các bức ảnh về Wanda không được tiết lộ nhiều, nhưng có một hình ảnh về một nhân viên an ninh của SWORD đứng bên ngoài văn phòng của tổ chức. Hơn nữa, Parris 'Monica cũng được nhìn thấy đi ra khỏi các văn phòng này và huy hiệu ID của cô dường như cũng là logo của SWORD.

WandaVision dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2021 và sẽ bao gồm sáu tập.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất