Phim Ảnh

Vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy đứng đầu top hotsearch của Weibo vì diễn xuất tệ hại

LiLy
Chia sẻ

"Thời đại lập nghiệp" lên sóng cũng là lúc Angelababy tiếp tục bị chỉ trích về diễn xuất.

16/10 là ngày vui của showbiz khi Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong tuyên bố đã kết hôn. Trên Weibo tràn ngập thông tin về “Phong - Dĩnh”, những từ khóa có liên quan đến cặp đôi mới của showbiz cũng đều xuất hiện trong top hotsearch. Tuy nhiên mới đây Triệu Lệ Dĩnh đã phải nhường vị trí số 1 trên hot search cho Angelababy. Lý do Angelababy có thể vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh là do diễn xuất của cô trong Thời đại lập nghiệp quá tệ hại.

Angelababy đứng vị trí số 1 trong top hotsearch của Weibo

Vượt mặt cả tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn.

Thời đại lập nghiệp do Hoàng HiênAngelababy đóng chính đã lên sóng từ ngày 12/10 và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về mặt nội dung. Tuy nhiên trên Douban, khán giả chỉ chấm cho bộ phim 3.7 điểm, đa phần họ đều ca thán về diễn xuất quá tệ hại của Angelababy. Tuy rất xinh đẹp nhưng cũng không giúp được Angelababy cứu vãn được gì. Dù vui buồn hay bình thường và cả lúc tức giận, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chỉ có một biểu cảm, đó là trừng mắt.

Khán giả phát ngán khi diễn xuất của Angelababy không có tiến bộ.

Dù mời cả giáo viên hướng dẫn cũng không giúp cô nàng cứu vãn được gì.

Đã có không ít khán giả đã bỏ phim chỉ vì Angelababy diễn xuất quá tệ. Họ cũng dành nhiều chê bai cho nữ diễn viên 29 tuổi.

“Chỉ cầu cô ấy đừng đóng phim nữa, cứ tham gia show thôi”

“Tôi chấm cho Angelababy -10 điểm”

“Có lẽ Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy) cho rằng trừng mắt chính là diễn xuất. Chỉ cần trừng mắt thôi là đã có thể biểu hiện ra sự lo lắng chờ đợi, tức giận kinh ngạc, niềm vui nỗi buồn rồi”

“Chẳng có gì tiến bộ mà càng tệ hơn. Vốn là muốn xem vì Hoàng Hiên nhưng trời ơi, có Baby nên dứt khoát bỏ phim luôn. Diễn viên cần phải có diễn xuất, có thực lực, ngàn vạn lần đừng nghĩ là có thể cải thiện nhờ hợp tác với những người có diễn xuất.”

“Diễn xuất của Baby vốn dĩ là phồng mũi và trợn mắt, giờ đã cho thấy rõ sự kính nghiệp khi mắt càng lúc càng lớn hơn. Rõ ràng là tiến bộ hơn rồi còn gì”

“Một chút tiến bộ cũng chẳng thấy”

“Tống Dật tại sao không phải nữ chính chứ?”

“Càng không có diễn xuất thì càng kiếm được nhiều tiền”

“Tôi đang chờ giải Kim Ưng năm tiếp theo”

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất