Sau thành công vang dội của bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của cả Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đều trở nên thu hút trong mắt truyền thông cũng như công chúng. Mặc dù đã kết thúc được một khoảng thời gian nhưng những dư âm mà bộ phim này để lại vẫn còn tiếp tục kéo dài cho tới thời điểm hiện tại.
Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đồng loạt đưa tin tác phẩm Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính đã xuất sắc trở thành bộ phim thu hút được nhiều thương vụ nhất năm 2023. Cụ thể, Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã nhận được lời mời hợp tác quảng cáo tới từ 40 thương hiệu khác nhau, đứng đầu các phim phát sóng nửa đầu năm 2023.
Theo sau là Trường Nguyệt Tẫn Minh với 34 thương hiệu, Con Đường Bình Phàm với 32 thương hiệu, Tam Thể với 27 thương hiệu, Cuồng Phong với 24 thương hiệu. Tính đến 30/6/2023, Con Đường Bình Phàm có thời gian quảng cáo nhiều nhất, xếp ở vị trí thứ 2 là Tam Thể và Vụng Trộm Không Thể Giấu dừng chân ở top 3.
Thành tích này cũng đã phần nào phản ánh thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu nói chung và Triệu Lộ Tư nói riêng. Mặc dù không được đánh giá cao về chất lượng ở thời điểm mới lên sóng nhưng có thể nói sức hút của bộ phim là không hề tầm thường. Chính vì có lượng người xem lớn, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã thành công thu hút sự chú ý từ các thương hiệu để hợp tác quảng cáo. Điều này mang đến cả lợi ích cho đoàn làm phim cũng như các nhãn hàng.
Được biết, bộ phim được bạn bè quốc tế rất yêu thích, sự nổi tiếng của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn nhờ đó cũng tăng vọt. Mới đây, bài đăng trên instagram của Triệu Lộ Tư mới đây cũng đã phá 1 triệu lượt like nhờ vào hiệu ứng thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu.
Xem thêm: Lộ diện người tình tài giỏi của Song Hye Kyo, Song Joong Ki còn phải học hỏi