Phim Ảnh

Vượt mặt Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân được bình chọn trang phục thảm đỏ Cannes đẹp nhất

Joyce
Chia sẻ

Thảm đỏ Cannes mỗi năm đều thu hút không ít sự quan tâm bàn tán của dân cư mạng. Năm nay cũng thế, tạo hình của Phạm Băng Băng, Lý Vũ Xuân và những ngôi sao khác đều trở thành đề tài được mọi người quan tâm nhất.

Ngày trước truyền thông nước ngoài đã tiến hành đánh giá, bình chọn đối với tạo hình trang phục của các nữ minh tinh, và Lý Vũ Xuân đã được bình chọn là một trong những ngôi sao có tạo hình trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes.

Theo như báo chí đưa tin, vào ngày 9 tháng 5 Lý Vũ Xuân có mặt ở buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Yomeddine tại Liên hoan phim Cannes, Lý Vũ Xuân đã mặc lên mình bộ trang phục từ bộ sưu tập của Jean Paul Gaultier haute couture Xuân Hạ 2018. Tại đây cô đã thu hút được không ít ánh nhìn của truyền thông ký giả nước ngoài.

Vấn đề quan trọng chính là lần tham dự Cannes này, Lý Vũ Xuân được bình chọn là một trong những ngôi sao có tạo hình trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes. Truyền thông nước ngoài như Vogue Italia, WWD, CBS, Grazia,… đối với tạo hình thảm đỏ của Lý Vũ Xuân đều khen ngợi hết lời: “Chúng tôi không thường xuyên bắt gặp được Lý Vũ Xuân ở trên thảm đỏ nhưng mỗi khi cô ấy xuất hiện đều luôn tạo ấn tượng sâu đậm đối với chúng tôi”. Có thể dễ dàng nhận ra rằng đại đa số những lời bình luận đánh giá của truyền thông nước ngoài dành cho Lý Vũ Xuân đều là khen ngợi, tán thưởng.

Theo như tin tức, ngày hôm ấy Lý Vũ Xuân mặc một bộ trang phục từ người bạn nhà thiết kế Jean-Paul Gaultier. Bộ trang phục lấy hai màu đen trắng kinh điển làm màu chủ đạo, mượn nghệ thuật Op-Art làm nên áo vest đen cắt may tinh tế, phối với váy da lượn đường xoắn ốc màu trắng có cảm giác kiến trúc cực mạnh, tràn đầy cảm giác ngoài không gian tương lai của những năm 60, cùng nhau tôn lên phong cách thời thượng tiền vệ tiên phong của Lý Vũ Xuân. Bộ trang phục này có lẽ sẽ rất khó phối thậm chí là sẽ không thể nào mặc được một cách hoàn chỉnh, xinh đẹp lên mình đối với các nữ minh tinh khác thế nhưng đối với Lý Vũ Xuân, cô đã làm được việc này một cách xuất sắc.

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Lý Vũ Xuân được bình chọn là ngôi sao có tạo hình trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes. Vào khoảng thời gian năm 2016, Lý Vũ Xuân năm ấy là lần thứ tư cô tham gia buổi lễ Điện ảnh Cannes, tạo hình lúc ấy của cô cũng được bình chọn là ngôi sao có tạo hình trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes. Theo như thông tin, tạo hình trang phục đi thảm đỏ khi ấy của Lý Vũ Xuân nằm trong bộ sưu tập cao cấp Thu Đông năm 2015 của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournié. Bộ trang phục này là một chiếc váy dài màu đen, đuôi váy vô cùng dài và phình to, phía trước ngực được xẻ chữ V rất sâu, kết hợp với phụ kiện dây chuyền vô cùng quý giá, với mái tóc màu xám bạc, tạo hình này của Lý Vũ Xuân được dân cư mạng ví như một con thiên nga đen đi trên thảm đỏ Cannes, tổng thể chung của tạo hình rất có sức hút.

Có thể nói Lý Vũ Xuân rất có con mắt thời trang, mỗi một bộ trang phục kết hợp với các phụ kiện đi kèm mà cô chọn đều rất có sức hút và nhận được sự khen ngợi cũng như những lời đánh giá cao từ phía những nhà phê bình, truyền thông nước ngoài và cả dân cư mạng. Đây cũng là lý do vì sao những buổi lễ thời trang quan trọng quốc tế, những trang báo lớn nổi tiếng và thậm chí là những nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng nước ngoài đều mời Lý Vũ Xuân tham gia, mời cô lên trang bìa tạp chí và mời cô làm đại diện cho nhãn hiệu. Quả thật là đẳng cấp thời trang của Lý Vũ Xuân khó có ai có thể vượt qua được.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất