Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải xấu hổ cầu cứu người hâm mộ vì hiệu ứng sticker trong livestream của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 21/9, thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải chính thức tròn 20 tuổi. Chàng trai trẻ livestream giao lưu trực tuyến để giao lưu cùng người hâm mộ và đã gặp phải "sự cố" không mong muốn.

Tuy hôm nay là ngày sinh nhật tròn 20 tuổi của Vương Tuấn Khải nhưng thực chất anh chàng ra mắt trong nhóm nhạc TFBoys khá lâu và có thể xem là “lão nghệ sĩ”. Bước chân vào showbiz từ rất nhiều năm, chàng trai này luôn nhận được sự dõi theo của người hâm mộ trong quá trình trưởng thành.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Từ những ngày “tập tễnh” bước đi trên con đường nghệ thuật đến một tiểu hoàng tử hiểu chuyện, Vương Tuấn Khải là một người trẻ luôn nhận được sự yêu thương sâu sắc từ các vị tiền bối trong ngành giải trí. Tuy nói đã trưởng thành và thành một thiếu niên nhưng sâu trong đó vẫn còn hình ảnh của một chàng trai dễ xấu hổ.

Trong buổi live stream ngày hôm nay, Vương Tuấn Khải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đồng thời còn tặng nhiều phần quà cho anh chàng. Trong ảnh, Vương Tuấn Khải mặc áo hoodie xanh cực kỳ đẹp trai, vừa mới phát không bao lâu đã làm điên đảo cư dân mạng và cùng người hâm mộ trò chuyện rất nhiệt tình. Không chỉ nói lên ý nguyện trước 20 tuổi phải uống một lần trà sữa mà còn rất đáng yêu nói rằng mình sắp phải lên chức chú rồi.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Nhưng giữa quá trình đó, hiệu ứng các thứ đã mang đến sự phiền não cho Vương Tuấn Khải, trong đó có hiệu ứng baby doll, cô nàng luôn không ngừng hôn lên mặt anh chàng và việc này đã làm Vương Tuấn Khải đỏ hết cả mặt. Tuy luôn giữ bộ mặt bình thản nhưng sau đó lại nói muốn đóng cái hiệu ứng như thế này, đồng thời còn nói đùa với người hâm mộ là “cái hiệu ứng này cứ chiếm tiện nghi của mình hoài nè”.

Vương Tuấn Khải vì hiệu ứng do mình không cẩn thận mở lên mà cực kỳ xấu hổ, anh chàng đã luôn cầu cứu những anh chị kế bên mình giúp tắt hiệu ứng này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất