Phim Ảnh

Tác giả nổi tiếng gây tranh cãi khi tuyên bố: Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên đang 'dựa hơi' Dịch Dương Thiên Tỉ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, câu nói của Dịch Dương Thiên Tỉ: Ba người chúng tôi hợp thể chính là điểm sáng! trở thành đề tài thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Tin chắc rằng cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ không còn xa lạ với khán giả. Bản thân Dịch Dương Thiên Tỉ vốn được nhiều người yêu thích từ khi còn nhỏ với thân phận là thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Thêm vào đó, nam ca sỹ cũng đang khẳng định mình trên con đường diễn xuất khi các tác phẩm do cậu đảm nhận vai chính luôn nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng lẫn giới chuyên môn như Trường An 12 canh giờ hay tác phẩm điện ảnh Em của niên thiếu.

Gần đây, một tin tức mới liên quan đến Dịch Dương Thiên Tỉ được cư dân mạng đưa lên bảng hot-search, nội dung của bài viết đó là “Dịch Dương Thiên Tỉ: Ba người chúng tôi hội tụ chính là điểm sáng!“. Ngày 8 tháng 12, dân mạng đăng tải video phỏng vấn của Dịch Dương Thiên Tỉ, trong đó câu nói về nội dung này đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Sau khi nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ lên hot-search, Lưu Tín Đạt - Tác giả Trung Quốc nổi tiếng đã đăng tải một bài viết trên weibo của mình: “Dịch Dương Thiên Tỉ, năm 2020 nên hoạt động một mình đi! Lưu Tín Đạt - tôi đây xin hỏi Dịch Dương Thiên Tỉ một chút: Tại sao cậu lại chất phát như vậy chứ? Tại sao cậu phải giữ lại mặt mũi cho “nhị vương” chứ? Cậu không biết Vương Tuấn Khải đã hết thời rồi sao? Cậu không biết Vương Nguyên vì chuyện hút thuốc đã không còn phim đóng rồi sao? Cậu không biết khi ba người xuất hiện cùng nhau thì hai người kia đang mượn ánh sáng của cậu sao? Lưu Tín Đại hy vọng Dịch Dương Thiên Tỉ năm 2020 hoạt động độc lập, đừng để cho “nhị vương” liên lụy thêm nữa”.

Bài viết của tác giả kia gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng và đang khiến fandom nội bộ của TFBoys tranh cãi dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất