Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên chia sẻ và ủng hộ sản phẩm của 'cậu út' Dịch Dương Thiên Tỉ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những thành viên của nhóm nhạc nam TFBOYS vẫn luôn ủng hộ nhiệt tình con đường riêng của nhau. Thật đáng ngưỡng mộ với tình cảm, anh em thân thiết của họ.

Vào ngày 24/11 vừa qua, đĩa đơn mới do nam ca sĩ kiêm diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS thể hiện, với tên gọi Darling, There Is No One Here (亲爱的,这里没有一个人 ​​​- Tạm dịch:Thân mến, không có ai ở đây) chính thức được ra mắt khán giả, người hâm mộ yêu mến âm nhạc ở quê nhà cũng như các nước thuộc khu vực châu Á. Được biết, đây chính là món quà đặc biệt bất ngờ mà chàng trai sinh năm 2000 đã bỏ nhiều công sức, nỗ lực chuẩn bị, dành cả tấm chân tình gửi gắm đến fan thân yêu của mình trước thềm sinh nhật 18 tuổi.

Dịch Dương Thiên Tỉ cập nhật trên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng trạng thái: “Cùng bồi hồi nói lời tạm biệt, với khám phá tương lai, đây giống như một màn vui vẻ ở nơi không có người”. Bài viết của chàng trai trẻ nhận đã được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng và người hâm mộ. Studio của nam ngôi sao 17 tuổi đã chia sẻ với chú thích: “Ca khúc mới 'Darling, There Is No One Here', bản đầy đủ âm thanh trực tuyến! Trí tưởng tượng độc đáo cùng khám phá, nhận biết thế giới, nhận biết bản thân. Không còn bỏ qua hiện tại và tương lai, cảm nhận thế giới và cuộc sống tự do”.

Đặc biệt và thú vị hơn khi hai thành viên còn lại của TFBOYS, Vương Tuấn KhảiVương Nguyên đã chia sẻ, ủng hộ sản phẩm mới cũng như con đường sự nghiệp solo của Thiên Tỉ. Tuấn Khải chia sẻ bài viết cùng lời nhắn: “Nơi này có âm nhạc, đến, nghe ca khúc mới nào!”. Vương Nguyên nói: “Ở đây không ai không tới nghe bài hát cả”.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Ca khúc “Darling, There Is No One Here”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất