Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đứng đầu BXH sao nổi tiếng 6 năm liền: Không ai có thể soán ngôi!

Theo Weibo
Chia sẻ

Chàng ngôi sao trẻ Vương Tuấn Khải nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với giải thưởng mới, nâng cao sức hút của bản thân trong năm qua!

Vương Tuấn Khải.

Theo tin tức mới nhất từ Powerstar vào ngày 20/04, Vương Tuấn Khải của TFBOYS đã giành được giải thưởng Nam ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc 2019 và Ngôi sao nổi tiếng của năm TOP 1 trong Danh sách ngôi sao quyền lực năm 2019. Ngôi sao sinh năm 1999 đã thể hiện sức ảnh hưởng đáng ngưỡng mộ và không ai có thể vượt qua. Bởi lẽ đó, Vương Tuấn Khải đã vinh dự đứng đầu danh sách phổ biến trong 6 năm liên tiếp, với lưu lượng truy cập và sức mạnh song hành tồn tại mãi cho đến bây giờ.

Trong năm qua, vừa chăm chỉ quan tâm đến chuyện học hành, Vương Tuấn Khải vừa hoàn thành tốt buổi hòa nhạc solo đầu tiên của mình. Như báo cáo, vé tham dự buổi concert đã được bán sạch chỉ trong tích tắc. Bên cạnh đó, trưởng nhóm TFBOYS cũng dũng cảm vươn lên với những thử thách mới. Qua đó, cậu tự đột phá trong âm nhạc, ổn định lại mọi thứ và bước lên đỉnh cao trong con đường nghệ thuật biểu diễn. Phong cách của cậu ấy khá khép tin, song vẫn liên tục lập kỷ lục doanh số mới.

Gánh vác trách nhiệm với tư cách là một nghệ sĩ, cùng tình yêu thương dành cho khán giả hâm mộ, Vương Tuấn Khải hành động thiết thực và đốt cháy năng lượng tích cực với phúc lợi xã hội. Tự do phát triển bản thân, nam ngôi sao tạo ra quy đạo cho riêng mình.

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng: “Năm thứ sáu liên tiếp, cậu ấy đã đứng đầu danh sách nổi tiếng với cả lưu lượng truy cập và sức mạnh ảnh hưởng!!”, “Xin chúc mừng Vương Tuấn Khải, vì cậu xứng đáng”, “Chúc mừng, tiểu Khải đã làm việc chăm chỉ trong năm qua”, “Xin chúc mừng, chị vẫn sẽ ủng hộ cậu. Năm sau tiếp tục như thế này nha”, “Mong danh hiệu này sẽ là 7 năm”, “6 năm liên tiếp. Năm nay chị bận bịu quá, chỉ quên cả việc bỏ phiếu cho bé mỗi ngày mất tiêu”.…và vô số bình luận tích cực khác.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất