Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải (TFBOYS) tiết lộ không được nhận lì xì vào Tết 2019 và cung hoàng đạo hợp với mình

Theo Twitter
Chia sẻ

Thông qua một buổi phỏng vấn mới đây khi tham dự sự kiện của Roseonly, trưởng nhóm TFBOYS đã chia sẻ một số điều thú vị.

Ngày 11/02 vừa qua, Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đã đến Thượng Hải để tham dự buổi họp báo cho thương hiệu Saint Laurent do công ty Roseonly tổ chức. Sự kiện trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết khi họ đã thiết kế con đường hoa hồng trải dài hơn 100m chỉ dành riêng cho nam ngôi sao.

Hoàng tử hoa hồng chính hiệu là đây.

Ngọt ngào và quyến rũ.

Có rất đông người hâm mộ đã đến đây từ rấ sớm.

Trả lời báo chí truyền thông tại sự kiện, Vương Tuấn Khải đã có dịp chia sẻ thêm nhiều điều mới mẻ về bản thân và một số chủ đề về Tết Nguyên đán năm 2019 qua các câu hỏi của MC. Khi được hỏi có điều gì ấn tượng nhất trong năm mới này không?. Lúc này, chàng trai trẻ bật mí rằng năm nay cậu ấy không còn được bao lì xì như mọi năm nữa. Đổi lại Tuấn Khải đã phải lì xì cho những em trẻ nhỏ trong gia đình. Cư dân mạng địa phương đã nói rằng: “Cậu ấy chỉ mới 19 tuổi!”. Ngay sau đó, thông tin đã lọt vào top tìm kiếm nóng trên Weibo.

Thông qua quá trình trao đổi trò chuyện, người dẫn chương trình đã hỏi về cung hoàng đạo nào hợp tính với cung Xử Nữ của Vương Tuấn Khải, cậu trả lời bằng nụ cười tươi tắn: “Dạ…cái này em có nghiên cứu Baidu rồi, đó là cung Ma Kết ạ”. Khi được hỏi cần đến đâu để tìm những chàng trai ngọt ngào, lãng mạn. Ngôi sao sinh năm 1999 suy nghĩ trong giây lát rồi thẳng thắn nói rằng thành phố lớn, đông đúc như Bắc Kinh và Thượng Hải sẽ dễ tìm hơn.

Người dẫn chương trình đã hỏi lại người hâm mộ của cậu, họ nhanh nhảu phản hồi rằng “Trùng Khánh (đây vốn là quê hương của Vương Tuấn Khải)”. Lúc này, chàng trai 19 tuổi thể hiện sự hài hước của bản thận và trả lời: “Em nghe rõ rồi, là Thượng Hải với Bắc Kinh đó anh”.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất