Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải (TFBOYS) bừng sáng tại 'Hội nghị môi trường Liên Hiệp Quốc lần thứ 4'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao trẻ Trung Quốc - Vương Tuấn Khải thể hiện được khả năng và tinh thần, quan điểm về vấn đề thời trang môi trường thông qua "Hội nghị môi trường Liên Hiệp Quốc lần thứ 4".

Ngày 14/03 vừa qua, ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải của nhóm nhạc nam TFBOYS đã có dịp tham dự Hội nghị môi trường Liên Hiệp Quốc lần thứ 4 (4th United Nations Environment Asembly) được tổ chức tại Nairobi, Kenya, Châu Phi. Lần này ngôi sao 19 tuổi góp mặt với tư cách là đại sứ thiện chí của Sở môi trường LHQ tham gia hội nghị quan trọng mang tầm vóc quốc tế.

Xuất hiện tại sự kiện, Vương Tuấn Khải tỏa sáng với ngoại hình trưởng thành, nghiêm túc, cẩn trọng và vô cùng lịch lãm khi diện trên người bộ vest đen sang chảnh. Tại hội nghị lần họ, những người tham dự sẽ cùng thảo luận về dấu ấn môi trường của ngành công nghiệp thời trang và cách hỗ trợ lồng ghép bền vững môi trường trong chuỗi giá trị thời trang toàn cầu.

Qua đây, Vương Tuấn Khải cũng có một bài phát biểu khuyến khích mọi người việc thực hành Thời trang bền vững. Được biết, Thời trang bền vững (sustainable fashion hay eco-fashion) không có một đích đến duy nhất. Đó là hành trình một thương hiệu hay doanh nghiệp thời trang cần liên tục học hỏi và thay đổi để giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường, trái đất và toàn thể công dân.

Thời trang là ngành công nghiệp đứng tốp đầu thế giới về mức độ xả thải gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, áp lực chung lên các thương hiệu thời trang lớn nhỏ để giảm tải ô nhiễm là rất lớn. Xu hướng Thời trang bền vững thân thiện với môi trường từ đó ra đời và được ưa chuộng, như một phép “cứu rỗi” cho nền công nghiệp thời trang vốn đã bị tuýt còi về sản lượng chất thải độc hại bấy lâu.

 Bên cạnh đó, studio của nam ngôi sao trẻ đã đăng loạt ảnh lên Weibo với lời nhắn nhủ: “Cảm ơn Sở quy hoạch môi trường LHQ đã có lời mời, để Vương Tuấn Khải có cơ hội bộc lộ quan điểm của bản thân với thời trang và bảo vệ môi trường”.

“Chúng ta có thể từ chối việc sử dụng lông thú để chống lại hành vi giết hại động vật bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Giảm sắc tố làm giảm tiêu hao tài nguyên nước, và tận dụng triệt để các tài nguyên tái sinh để dẫn dắt thời trang. Hãy để nhiều người tham gia sự đổi mới môi trường của ngành công nghiệp thời trang”.

Ngoài ra, bản thân Vương Tuấn Khải cũng đã chia sẻ như sau: “Cám ơn lời mời của Tổ chức bảo vệ môi trường Liên Hợp Quốc, rất vui mừng khi được tham gia Hội nghị bảo vệ môi trường của Liên Hợp Quốc lần thứ tư. Lần đầu tiên trong đời em được tham gia buổi phát biểu bằng tiếng Anh, nhận được một chú voi con được làm từ rác biển.

Thật ra bảo vệ môi trường là công việc bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhất cần sự kiên trì và nỗ lực trong thời gian dài, dùng hành động để trả lại thiên nhiên. Hôm nay em đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, mong chờ vào chuyến đi lần sau. Chúc mọi người ngủ ngon”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất