Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải (TFBOYS) hóa cậu bé người tuyết, đẹp nao lòng trên tạp chí cuối năm 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem trọn bộ ảnh tạp chí mùa Đông với nhất của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) dưới bài viết này!

Mới đây, tạp chí ELLEMEN Fresh của Trung Quốc đã phát hành bộ ảnh mới của thủ lĩnh TFBOYS - Vương Tuấn Khải đến với khán giả trên khắp châu Á, thông qua mạng xã hội Weibo. Qua đó, người hâm mộ nhanh chóng tương tác, chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng khác nhau.

Góc nghiêng thần thánh.

Đôi mắt đủ sức hút hồn người hâm mộ.

Cần nguyện.

Bộ ảnh được thực hiện theo chủ đề mùa Đông, lấy bối cảnh nền tuyết trắng đơn sơ mộc mạc để làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, Vương Tuấn Khải giúp bầu không khí trở nên ấm áp hơn với nụ cười rạng rỡ khi ngồi sưởi ấm bên đống lửa trại, làm người tuyết, chơi đùa với chú cún Shiba và đốt pháo bông.

Chú cún đáng yêu.

Nở nụ cười ấm áp.

Ngắm nhìn cảnh vật.

Hòa mình dưới nền tuyết trắng tinh khôi.

Với hình ảnh đó, chúng ta có thể tưởng tượng ra những cảnh sắc đẹp chỉ có trong truyện tranh hư cấu, song, nó đã được mang ra ngoài hiện thực để thể hiện. Bộ ảnh gợi lên sự yên bình, tĩnh lặng, đẹp và dạt dào cảm xúc khi có thể chạm tới trái tim của mỗi con người chúng ta.

Cuộc sống yên bình.

Sống chậm lại để cảm nhận được mọi thứ quanh ta.

Cơn mưa tuyết.

Dành thời gian trượt tuyết.

Vương Tuấn Khải dường như hóa thân vào cậu bé người tuyết, chịu đựng và thậm chí hòa nhập được vào cái giá buốt của gió trời mùa Đông. Nụ cười tỏa sáng trong ánh lửa, cảm nhận sự quyến rũ từ nhiều góc độ khác, tất cả đều tươi sáng và đáng yêu đến lạ thường.

Được sưởi ấm khi ngọt lửa bừng lên.'

Mang màu sắc truyện tranh.

Thước phim đẹp lung linh.

Chào đón năm 2020.

Vương Tuấn Khải đã có thời gian vui vẻ, tạo ra một ngày hoàn hảo. Vào năm 2020, cậu ấy sẽ tiếp tục chạy về phía trước để khám phá, tìm kiếm ra con người mới của bản thân. Cùng đồng hành và ủng hộ Vương Tuấn Khải của chúng ta trong tương lai nhé!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất