Phim Ảnh

'Nhà hàng Trung hoa 3' chưa phát sóng, Vương Tuấn Khải được đầu bếp chuyên nghiệp khen ngợi về tài năng nấu ăn

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Thuật Nguy - đầu bếp chuyên nghiệp hết lời khen ngợi Vương Tuấn Khải có thiên phú cao trong việc nấu nướng trong chương trình Nhà hàng Trung hoa 3.

Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 sẽ lên sóng trên đài Hồ Nam vào tối ngày 26 tháng 7 sau khi chương trình Tiến lên cuộc sống. Ngày 23 tháng 7, Nhà hàng Trung Hoa 3 tổ chức hội nếm thức ăn tươi rồi đánh giá ở Thành Đô.

Poster Nhà hàng Trung hoa mùa 2

Buổi đánh giá này do Cận Mộng Giai - khách mời mùa 1 của chương trình làm MC, và chỉ có duy nhất Lâm Thuật Nguy - khách mời mùa 3 của chương trình tham dự. Trong quá trình của hoạt động, những tiết lộ của đầu bếp Lâm thu hút nhiều sự mong đợi của khán giả.

Nhà hàng Trung hoa kể từ lúc bắt đầu đến mùa 3, từ đảo Ko Chang - Thái Lan, tiểu trấn Colmar - Pháp, đến đảo Sicilia - Ý… đều là những trải nghiệp mới do tổ chương trình sắp xếp, tăng cường tiết mục kinh doanh, sáng tạo và điểm nhấn cho chương trình. Trong đó, sự biến đổi lớn nhất chính là chào đón sự hiện diện của khách mời - đầu bếp Lâm Thuật Nguy.

Ngoài ra, lúc đầu bếp Lâm Thuật Nguy nấu ăn, tay không ngừng miệng cũng không nghỉ ngơi. Đối mặt với nhiều câu hỏi hiếu kỳ của MC, anh vô cùng hưng phấn, liên tục tiết lộ nhiều chuyện. Khi được hỏi đến chuyện gì ấn tượng nhất khi ghi hình chương trình thì câu trả lời là thường có ý kiến trái chiều với bạn đồng hành. Thường phát sinh vấn đề tranh chấp với chủ cửa hàng - Huỳnh Hiểu Minh.

Bên cạnh đó, Lâm Thuật Nguy không do dự khi hết lời khen ngợi Vương Tuấn Khải rất có thiên phú về nấu ăn, ngộ tính (khả năng tiếp thu) cực cao. Nam ca sỹ, diễn viên học hỏi vô cùng nhanh và thể hiện lại rất tốt, thậm chí vượt xa cả mong đợi. Nghe được lời chia sẻ của đầu bếp chuyên nghiệp, rất nhiều fan của Vương Tuấn Khải cảm thấy tự hào và dành nhiều lời khen cho thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất