Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải điển trai, tràn đầy khí tức tuổi trẻ khi chơi đùa nặn người tuyết giữa trời đông

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Vương Tuấn Khải ngồi nặn tuyết trông rất lung linh, xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Vương Tuấn Khải hiện đang là một trong những đỉnh cấp lưu lượng và là nhóm trưởng của nhóm nhạc nam được đông đảo khán giả yêu thích. Từ lúc ra mắt Vương Tuấn Khải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, anh chàng là người đảm nhận vị trí trung tâm và là đảm đương vai trò visual của nhóm.

Nhiều người có quan niệm khá “hài”, họ cho rằng lúc nhỏ dễ thương thì lớn lên sẽ hết đẹp nên không mấy trông mong vào Vương Tuấn Khải. Tuy nhiên những hình ảnh sau đây sẽ kiểm chứng những suy nghĩ vô căn cứ của họ.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Gần đây, Bắc Kinh có một trận tuyết lớn, Vương Tuấn Khải dễ thương của chúng ta đã xuất hiện với một bộ áo khoác lớn màu trắng, bỗng chốc hóa thân thành một chàng trai tràn đầy năng lượng tích cực.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Vương Tuấn Khải cùng đội ngũ làm việc đến một nơi trượt tuyết ở Hà Bắc với bộ trang phục ấm áp màu trắng bắt mắt. Từ hình ảnh có thể thấy tâm trạng ngày hôm đó của Vương Tuấn Khải rất tốt.

Việc mà anh chàng làm đầu tiên đó chính là đưa máy ảnh lên để chụp cảnh tuyết rơi xinh đẹp trước mắt. Sau đó cất điện thoại vào và đeo bao tay để bắt đầu chơi đùa với tuyết.

Vương Tuấn Khải bị chụp hình ảnh ngồi năng tuyết dưới nền trời trắng xóa. Lần này với bộ cánh khác màu càng khiến cho hình ảnh tươi trẻ, đầy khí tức tuổi trẻ của Vương Tuấn Khải thể hiện rõ ràng ra bên ngoài. Vì để người tuyết đáng yêu và trong thực tế hơn, Vương Tuấn Khải không ngại chia sẻ nón len vàng của mình cho nó.

Sau đó, đoàn làm việc cùng lo lắng Vương Tuấn Khải sẽ bị lạnh nên nhanh chóng đưa cho anh chàng một cái nón len mới. Tiểu Khải sau đó đã nhanh chóng chạy đến bên đám lửa có sẵn để hơ tay cho ấm hơn.

Trong Cao năng thiếu niên đoàn, Vương Tuấn Khải là anh chàng có tế bào vận động nhất vì khi nhận bất kỳ nhiệm vụ nào, anh chàng cũng là người đầu tiên không ngừng ngại đón gió trước.

Anh chàng không sợ bất kỳ gian khó nào trong các trò chơi, hoặc có lẽ tuổi trẻ có quá nhiều công việc phải làm nên không được chơi một cách thỏa thích, chính vì vậy anh chàng luôn tận dụng mỗi một cơ hội khi có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất