Phim Ảnh

Chính thức xác nhận Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ 'nên duyên' trong 'Hữu phỉ'

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh chính thức hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình mới mang tên Hữu phỉ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Sau nhiều ngày rumor thì mới đây, weibo chính thức của đoàn làm phim Hữu phỉ cũng đã lên tiếng xác nhận nam nữ chính cho tác phẩm lần này là Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác.

Từ trước đến nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được mệnh danh là nữ hoàng rating trong ngành giải trí Hoa ngữ khi các tác phẩm của cô đều vô cùng được yêu thích. Hữu phỉ sẽ là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh kể từ ngày quay trở lại ngành giải trí. Trong khi đó, Vương Nhất Bác gần đây vô cùng được yêu thích sau bộ phim Trần tình lệnh, nhân khí đang ngày càng tăng cao.

Một người là nữ hoàng rating còn một người là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng vừa được GQ công nhận, tin chắc với sự kết hợp lần này phim chưa phát sóng đã nổi. Các bạn có mong đợi không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất