Phim Ảnh

Vương Nhất Bác, Trần Hiểu được xác nhận sẽ trở thành song nam chủ trong Băng Vũ Hoả

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, NSX của Băng Vũ Hoả đã xác nhận thông tin Vương Nhất Bác - Trần Hiểu sẽ đảm nhận vai chính

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Vương Nhất Bác

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác “vụt trở thành vì sao sáng” được đông đảo khán giả yêu mến. Là 1 trong những minh tinh lưu lượng nhất ở thời điểm hiện tại, nhân khí và lượng người hâm mộ của anh chàng cũng ngày một tăng lên không ngừng. Mọi hoạt động của nam diễn viên đều được khán giả săn đón nồng nhiệt.

Mặc dù hiện tại vẫn đang ghi hình cho bộ phim truyền hình Hữu Phỉ hợp tác cùng với “Nữ hoàng rating” - Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ của Vương Nhất Bác lại vô cùng xôn xao trước thông tin anh chàng đã xác nhận sẽ tham gia vào 1 dự án phim truyền hình khác Băng Vũ Hoả, hợp tác cùng Trần Hiểu.

Trần Hiểu cũng là 1 trong những diễn viên có giá trị nhan sắc cao, bên cạnh đó, diễn xuất của anh chàng cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Với sự hợp tác lần này, nhiều người hâm mộ tin rằng bộ phim sẽ là tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Băng Vũ Hoả là 1 bộ phim truyền hình thuộc thể loại cảnh sát - tội phạm, phim kể về cuộc đời của những cảnh sát chuyên truy bắt những trùm ma tuý, quyết tâm bảo vệ cuộc sống của ngừoi dân bằng tất cả nỗ lực, nhiệt huyết của bản thân. Băng Vũ Hoả từng ấn định thời gian ghi máy vào 11/2 vừa qua, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, bộ phim đã bị dời lịch quay lại. Mới đây, do tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc đã được kiểm soát, nên nhà sản xuất của Băng Vũ Hoả đã đưa ra thông báo mới sẽ khai máy vào 15/4 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất