Phim Ảnh

Đài Hồ Nam mời Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến để đối đầu với 'Thiên triều tứ tử' của Chiết Giang?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin đài Hồ Nam mời Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Lý Hiện để đối đầu với 'Thiên triều tứ tử' của đài Chiết Giang nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin tức buổi tiệc của đài truyền hình sẽ mời “Thiên triều tứ tử” năm nào gồm Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng Hoàng Tử Thao. Vào tiệc gala năm ngoái của đài Đông Phương có sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao, mà Lộc Hàm cùng hai đồng đội cũ một thời của nhóm EXO đều là bạn tốt của nhau nên cơ hội cả ba cùng xuất hiện là rất lớn.

Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng ngược lại Trương Nghệ Hưng đã gật đầu đồng ý tham gia chương trình của đài Chiết Giang. Thế nên, nguồn tin này rất có khả năng trở thành sự thật. Mối quan hệ giữa Trương Nghệ Hưng và ba cựu thành viên EXO được xem là có mâu thuẫn, họ gần như không tương tác gì với nhau. Nếu như Trương Nghệ Hưng không ngại xuất hiện cùng 3 đồng đội cũ thì khẳng định giữa họ không có xích mích gì.

Buổi hoạt động double 11 (tổ chức 11 tháng 11) của đài truyền hình Chiết Giang và Đông Phương không phải là buổi hoạt động double 11 duy nhất. Ngoài ra, một đài truyền hình nổi tiếng là Hồ Nam cũng thể hiện sức cạnh tranh không kém khi liên kết với một công ty thương mại điện tử lớn cùng dàn khách mời đang hot hiện nay.

Được biết, Buổi hoạt động double 11 của đài truyền hình Hồ Nam sẽ mời Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến Lý Hiện. Cả ba đều là những đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí hiện nay, để họ đối đầu với “Thiên triều tứ tử” năm nào quả thật sự vô cùng đặc sắc.

Vương Nhất Bác từng là thực tập sinh, hiện giờ là thành viên của nhóm UNIQ, vũ đạo vô cùng xuất sắc. Trong khi đó, Tiêu Chiến xuất thân từ chương trình tuyển chọn tài năng, về sau là thành viên của nhóm X-NINE, cũng là nhân tài trong giới idol.

Ngược lại chỉ có mình Lý Hiện, tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, anh chỉ biết diễn chứ không biết ca hát và vũ đạo. Mặc dù lưu lượng của Lý Hiện rất cao nhưng trong buổi hoạt động hôm đó, ngoại trừ lưu lượng còn phải có tài năng.

Có điều tin tức này chưa chính thức được tuyên truyền vì vậy danh sách khách mời có thể sẽ thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất