Phim Ảnh

Sau Tiêu Chiến, đến lượt Vương Nhất Bác 'nên duyên' với Dương Tử trong 'Ý khó quên'?

Như Hồ
Chia sẻ

Có tin Vương Nhất Bác và Dương Tử sẽ hợp tác trong phim truyền hình mới Ý khó quên - bộ phim được remake từ phim của Đài Loan

Ý khó quên (Tình đầu khó phai) là bộ phim truyền hình Đài Loan được sản xuất và phát sóng trong hai năm 2004-2006. Bộ phim xoay quanh nội dung chính về tình bạn, tình thân, tình yêu cũng như tình người trong cuộc đấu đá thương trường, giữa cái thiện và cái ác.

Ý khó quên bản Đài Loan được chia ra làm hai giai đoạn. Giai đoạn một là ân oán tình thù giữa ba nhà Lâm Gia, Hoàng Gia và Lại Gia của Gia Nghĩa. Giai đoạn sau là ân oán tình thù giữa hai gia tộc Thái gia và Vương gia (đời sau) cũng như những tranh đấu trong thương trường.

Mới đây, trên weibo có tin bộ phim Ý khó quên sẽ được remake lại và nam nữ chính đang tiếp xúc với Vương Nhất Bác Dương Tử (phim sẽ lấy giai đoạn hai - đời sau) làm chủ để phát triển câu chuyện.

Vương Nhất Bác và Dương Tử đều là những tiểu sinh, tiểu hoa vô cùng được yêu thích hiện nay. Nếu cả hai thật sự hợp tác với nhau, tin chắc rằng tác phẩm sẽ trở nên vô cùng hot. Cách đây không lâu, Dương Tử vừa “kết đôi” với Tiêu Chiến, lần này lại có thể “nên duyên” với Vương Nhất Bác. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều chủ đề để cư dân mạng đem ra thảo luận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất