Phim Ảnh

Vương Nhất Bác kết tình huynh đệ với Trần Hiểu trong 'Băng Vũ Hỏa?'

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác và Trần Hiểu sẽ hợp tác trong phim mới về đề tài chống ma túy mang tên Băng vũ hỏa?

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác vô cùng được yêu thích sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh. Nhân khí và lượng fan hâm mộ của anh tăng lên chóng mặt, trở thành một trong tứ đại lưu lượng tiểu sinh thế hệ mới (theo GQ) trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Những tác phẩm mới liên quan đến Vương Nhất Bác đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hiện tại, Vương Nhất Bác đang hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim truyền hình mới mang tên Hữu phỉ. Với sự kết hợp của tiểu sinh lưu lượng và tiểu hoa hàng đầu tin chắc rằng phim sẽ mang lại thành công lớn. Và mới đây nhất, mộ bộ phim truyền hình mới cũng đang tiếp xúc, mời Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính mang tên Băng Vũ Hỏa.

Băng vũ hỏa là bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, truy bắt ma túy, kể về những chiến sĩ truy bắt ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Phim sẽ chính thức được khai máy vào ngày 18 tháng 2 năm 2020.

Ngoài ra, Băng vũ hỏa là bộ phim song nam chủ ngoài Vương Nhất Bác ra đoàn phim đang tiếp xúc với Trần Hiểu và nữ chính tiếp xúc với Phùng Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất