Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS) - Âu Dương Na Na đẹp đôi trên tạp chí: Cả hai được ngợi khen như thế nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng bộ ảnh tạp chí mới của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na cùng những sự đổi mới đến với họ dưới bài viết này!

Vào ngày 20/09, tạp chí thời trang VogueMe đã phát hành những bức ảnh mới của Vương NguyênÂu Dương Na Na số ra tháng 10, thông qua mạng xã hội Weibo. Họ đều là những nghệ sĩ có tuổi đời trẻ và ra mắt đã rất lâu trong ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ. Phát triển từ một cô cậu bé đến người trưởng thành dưới ánh đèn sân bấy, cả hai toát lên cảm giác tươi trẻ, thuần khiết và mang đến năng lượng tích cực.

Vương Nguyên và Âu Dương Na Na bắt đầu cuộc sống đại học trong năm học mới, dường như họ sự tò mò lớn về môi trường sắp tới của mình. Cả hai luôn mạnh mẽ, không mệt mỏi và quyết định bước vào các lĩnh vực khác nhau để phát triển bản thân, khám phá ra những thứ mới mẻ trên thế giới rộng lớn.

Giọng ca của TFBOYS đã có những trải nghiệm đáng ngạc nhiên. Cậu phát hành album, tổ chức buổi hòa nhạc solo, nhập học ở trường đại học danh tiếng của Mỹ. Bây giờ, cậu ấy hoàn toàn trở thành một du lịch sinh chứ không phải là một ngôi sao nổi tiếng, để có thể dễ dàng hòa nhập mới môi trường đại học. Một chàng trai 18 tuổi thể hiện được vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và rất dỗi thơ mộng.

Âu Dương Na Na được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên nhí. Lớn lên dưới sự quan tâm, theo dõi từ công chúng. Tuy có ấp lực so với nhiều người bạn bình thường ở cùng độ tuổi nhưng cô bé đã lỗ lực để vượt qua. Nữ diễn viên đã mở Vlog, tổ chức tour diễn âm nhạc của riêng mình, tham gia nhiều chương trình khác nhau để mở ra cuộc sống mới thứ hai cho bản thân.

Được biết, hai ngôi sao đảm nhận vai chính trong dự án phim Đại Chúa Tể (The Great Ruler: 大主宰) đài Hồ Nam. Phim thuộc thể loại giả tưởng cổ trang, được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu giữa Mục Trần (Vương Nguyên) và Lạc Ly (Âu Dương Na Na), hai con người tài hoa có số mệnh đặc biệt đến từ những bộ tộc khác nhau. Họ gặp và phải lòng đối phương ở Linh Lộ sau một sự cố bất ngờ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất