Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS) lên tiếng sau tin 'ghép đôi' với Dương Siêu Việt vì giúp chụp ảnh giữa đồng hoa cải vàng

Theo Weibo
Chia sẻ

Để trấn an dư luận và người hâm mộ, Vương Nguyên thẳng thắn trả lời sự việc chụp ảnh cho Dương Siêu Việt tại họp báo "Ha Ha Nông Phu".

Vào ngày 27 vừa qua, Dương Siêu Việt đã đăng tải loạt ảnh chụp xinh đẹp của mình lên mạng xã hội Weibo. Trong những bức ảnh đó, nữ ca sĩ trẻ mặc bộ trang phục giản dị khoe gương mặt tươi sáng đáng yêu. Cô ấy nở nụ cười ngọt ngào, dang rộng vòng tay giữa cánh đồng hoa cải vàng ươm, hòa vào bầu không khí lãng mạn với tâm trạng tốt.

Cùng ngày, Vương Nguyên của TFBOYS cũng cập nhật Weibo với bức ảnh ở địa điểm tương tự kèm theo dòng chú thích: “Mùa xuân”. Mới đầu, thông tin này gây ra không ít hiểu lầm khi một bức ảnh chụp hậu trường chụp ảnh của cả hai ngôi sao được đăng tải lên mạng. Trong đó, Vương Nguyên đang máy giúp Dương Siêu Việt chụp hình. Tuy nhiên, sự thật là họ đang tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế Ha Ha Nông Phu và tranh thủ thời gian chụp “choẹt” một vài kiểu hình mà thôi.

Sau đó, Dương Siêu Việt đã xóa hết hình ảnh trên mạng xã hội. Dẫu vậy, cuộc tranh cãi giữa người hâm của cả hai tiếp tục tiếp diễn ra với mục đích không hề mong muốn cả hai được ghép cặp như một cặp đôi trong chương trình. Cuối cùng, fan của họ đều nhất trí rằng không chấp nhận.

Tại buổi họp báo của Ha Ha Nông Phu vào hôm nay, giọng ca của TFBOYS đã được hỏi về sự kiện ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng ở trên, cậu bình tĩnh thẳng thắn trả lời người dẫn chương trình rằng: “Cái này cần phải hồi đáp, nếu không nó sẽ rất dễ bị hiểu nhầm và một điều chưa được nói đến là tất cả mọi người đều chụp ảnh cho nhau”.

Được biết, tất cả điện thoại của các nghệ sĩ trong quá trình quay phim đều bị tịch thu, chỉ có Dương Siêu Việt lấy máy ảnh và sau đó các thành viên thay phiên nhau chụp. Vương Nguyên đã có một bức ảnh rất tuyệt, nữ ngôi sao cũng đáp trả rằng đó là một tấm hình đẹp.

Mời các bạn đón xem chương trình được phát sóng vào lúc 12h ( tức 11h trưa ở Việt Nam) thứ Sáu hàng tuần!

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất