Phim Ảnh

Vương Nguyên đáp trả tin đồn với Âu Dương Na Na: Không vì viết nhạc mà cố tình đi hẹn hò

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bản thân Vương Nguyên thừa nhận trong lúc sáng tác âm nhạc, anh không giống như trong tưởng tượng của mọi người. Vương Nguyên nói trong phỏng vấn rằng mình sẽ không vì viết nhạc mà cố ý đi hẹn hò với người khác.

Vương Nguyên nói có thể đem hết tất cả suy nghỉ ở tuổi 18 ghi nhận xuống đã là một chuyện rất tốt. Vì muốn sản xuất sản phẩm âm nhạc mang tên Nguyên gồm 6 bài hát, Vương Nguyên đã nhốt mình ở nhà và độc lập sáng tác hai ca khúc mang tên Nguyên và Nhu, đồng thời còn nói bản thân đã nghe qua rất nhiều bài hát. Ngoài ra, Trịnh Nam và Trần Tín Đình cũng vì anh chàng mà sáng tác bài hát Hồ bơi trong đêm.

Xem thêm: Đặng Luân gián tiếp phủ nhận có tình cảm với Dương Mịch

Từ lúc ra mắt đến nay, trong ánh mắt của nhiều khán giả, Vương Nguyên đã trải qua rất nhiều chuyện. Tuy nhiên anh chàng từ trước đến nay không bao giờ có ý định tránh né những thông tin mình muốn nói, chẳng hạn như những chủ đề về tình yêu, Vương Nguyên không vẽ vòng tròn cho mọi người chạy theo.

Xem thêm: 'Đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc' hết lời khen ngợi, kỳ vọng vào diễn xuất của Vương Tuấn Khải trong phim mới

“Tôi không vì viết nhạc mà cố tình đi hẹn hò hoặc làm những việc tương tự, tuy nhiên viết nhạc liên quan đến chủ đề tình cảm, tôi cảm thấy không gì là không tốt cả. (Tình cảm) có thì có, không có thì không có, tôi hiện tại không có.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất