Phim Ảnh

Vương Nguyên gây mất điểm với khuôn mặt đầy mụn, da rỗ sần sùi

Thiên Bình
Chia sẻ

Với tình trạng da mặt khá xấu như thế này, nhiều người không thể tin rằng Vương Nguyên chỉ mới 19 tuổi!

Vương Nguyên từng được mọi người gọi với biệt danh “Nguyên Sữa” vì nét đáng yêu, dễ thương với gương mặt baby “búng ra sữa” của mình. Hiện tại, Vương Nguyên đã trưởng thành, cậu là thanh niên đạt nhiều thành tích xuất sắc, sở hữu ngũ quan tinh xảo. Đi tới đâu, nam ca sỹ đều trở thành tiêu điểm, nhận được sự yêu thích của khán giả. Vương Nguyên từng đại diện thế hệ thanh thiếu niên Trung Quốc tham dự hội nghị Liên Hợp Quốc đến 3 lần, là minh tinh mang năng lượng tích cực.

Mỗi lần chúng ta nhìn thấy Vương Nguyên trên màn ảnh, nhan sắc của thành viên TFBoys được bộ lọc và trang điểm hỗ trợ. Vậy trong cuộc sống hiện thực, Vương Nguyên sẽ trông như thế nào? Gần đây, một số cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh của Vương Nguyên và họ bị sốc sau khi nhìn thấy chúng. Làn da của cậu trông rất xấu và khuôn mặt đầy mụn.

Ở vài hình ảnh có thể thấy rõ mụn trứng cá trên gương mặt nam ca sỹ, tạo thành những vết rỗ, gây cảm giác khó chịu đối với người nhìn. Nhiều người thậm chí còn nói rằng Vương Nguyên có “khuôn mặt xấu”, đặc biệt là khi ống kính được phóng to. Họ đã từng nghĩ là minh tinh nên chắc hẳn Vương Nguyên sẽ sở hữu làn da tốt, nhưng không ngờ trong cuộc sống, cậu lại gặp rắc rối vì mụn trứng cá.

Với hình ảnh này của Vương Nguyên không giống một thanh niên ở độ tuổi 19, ngay cả fan hâm mộ khi thấy ảnh này của thần tượng đều rất đau lòng. Vết sẹo rỗ trên mặt cùng với mụn trứng cá khó mà chữa trị, nhưng may mắn thay Vương Nguyên vẫn còn rất trẻ, làn da vẫn có khả năng hồi phục nhưng với điều kiện phải chăm chỉ bảo dưỡng.

Hy vọng tình trạng làn da của Vương Nguyên sẽ tiến triển tốt hơn, dù sao đối với nghệ sỹ - làm người của công chúng thì nhan sắc chiếm vai trò rất quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất