Phim Ảnh

Vương Hạc Đệ và Quan Hiểu Đồng hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình mới 'Hữu phỉ'

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xã hội weibo truyền tay nhau tin Vương Hạc Đệ và Quan Hiểu Đồng hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình mới mang tên Hữu phỉ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Hữu phỉ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest.

Vương Hạc Đệ và Quan Hiểu Đồng hợp tác cùng nhau trong phim truyền hình mới 'Hữu phỉ'

Mới đây, trên mạng xuất hiện phim sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới, nam nữ chính được định sẽ giao cho Vương Hạc Đệ Quan Hiểu Đồng đảm nhận.

Vương Hạc Đệ dù chỉ mới bước chân vào ngành giải trí Hoa ngữ không lâu nhưng đã có thể tạo được tiếng vang nhờ vào vai chính trong phim truyền hình Vườn sao băng năm 2018. Sau đó, Vương Hạc Đệ cũng được giao đảm nhận vai chính một số tác phẩm truyền hình khác như Tương dạ 2 - phim vẫn trong quá trình khởi quay,

Nữ chính Quan Hiểu Đồng luôn được mọi người gọi với cái tên Khuê nữ quốc dân. Dù đảm nhận vai chính qua nhiều tác phẩm khác nhau nhưng khả năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng vẫn không nhận được sự đánh giá cao của khán giả.

Với sự kết hợp mới lần này của Quan Hiểu Đồng và Vương Hạc Đệ có tạo nên tiếng vang không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất