Phim Ảnh

'Vườn sao băng 2018': Khí chất bá đạo của Tiểu S không khác gì Đại S; Hoa Trạch Loại hôn Sam Thái

Joyce
Chia sẻ

Trong nội dung tập phát sóng ngày hôm qua, Tiểu S trong trailer trước đây đã chính thức “lên sóng” với khí chất đầy bá đạo. Tuy rằng phân đoạn không dài nhưng Tiểu S đã thành công thu hút được bình luận sôi nổi, giành được rất nhiều hảo cảm từ phía khán giả.

Tân Vườn sao băng do Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng đóng chính từ khi phát sóng đến nay đã nhận được không ít lời bình luận khen chê từ phía khán giả. Và đến tập mới nhất ngày hôm qua, có một phân cảnh đã khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ và khen ngợi.

Trong tập hôm qua, Đạo Minh Tự đã dắt Sam Thái đang bị thương về nhà, người chị Đạo Minh Trang (do Tiểu S đảm nhận) vô tình phát hiện. Khi biết Tiểu S sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim này, khán giả khắp nơi đã gửi gắm rất nhiều kì vọng vào sự xuất hiện bá đạo của cô. Kết quả sau khi phát sóng, Tiểu S không hề khiến khán giả phải thất vọng. Cô xuất hiện như một bà chị hung tàn, sẵn sàng “đá bay” em trai rồi dắt Sam Thái đi băng bó vết thương. Ngay khoảnh khắc đó, trên gương mặt cô còn nở một nụ cười thần sầu, giống như chính thần thái của Đại S khiến cư dân mạng phải bất ngờ. Có khán giả còn bình luận rằng: “Vẫn luôn cảm thấy hai chị em Đại S và Tiểu S không giống nhau, thế nhưng kết quả là chỉ vừa cười lên thì lại giống nhau như đúc”.

Ngoài ra, còn có cư dân mạng cho rằng: “Cách thức xuất hiện của Tiểu S quả nhiên rất giống phong cách hài hước của Đại S. So với các diễn viên khác có kỹ năng diễn xuất đầy gượng gạo, thì có thể nói Tiểu S là diễn viên có kỹ năng diễn xuất giỏi nhất trong toàn bộ phim”. Tuy nhiên cũng có người cho rằng: “Khi Tiểu S đọc thoại cứ như là đang ngậm trứng vịt trong họng vậy, vẫn là người chị Đại S tài giỏi hơn”.

Trong nội dung của Tân Vườn sao băng ngày hôm qua, ngoại trừ nhân vật của Tiểu S thu hút sự bàn tán xôn xao của khán giả thì còn có một chi tiết cũng gây chú ý, trở thành “tâm bão”, đó chính là nụ hôn của Hoa Trạch Loại dành cho Sam Thái. Phân cảnh này đã dẫn đến hàng loạt trạng thái phẫn nộ, đau buồn của fan cặp đôi Đạo Minh Tự và Sam Thái. Có thể nói một trong những nguyên nhân khiến khán giả thất vọng và đánh giá thấp phiên bản này đó chính là tính cách nhân vật Hoa Trạch Loại quá lằng nhằng. Ngay từ tập 1, Hoa Trạch Loại đã hôn Sam Thái, dù trong lòng đã yêu Tịnh học tỷ, thậm chí anh còn có nhiều cử chỉ, hành động thân mật cùng Sam Thái ở bờ biển. Trong tập mới nhất, Đạo Minh Trang đã tập hợp Hoa Trạch Loại, Sam Thái và cho hai người thời gian yên tịnh để tâm sự. Hoa Trạch Loại thẳng thắn nói: “Tôi cũng không biết tình cảm của tôi đối với em là gì, Tây Môn nói có lẽ là do tôi chịu kích động của Tịnh, muốn lợi dụng em để quên đi cô ấy, có lẽ là vậy”. Sam Thái cũng đáp trả rằng: “Không sao, em có thể hiểu được, em biết Tịnh học tỷ đối với anh mà nói rất đặc biệt”. Sau khi Hoa Trạch Loại nghe xong, liền hôn lên trán Sam Thái: “Cảm ơn em đã thông cảm cho anh”.

Với phân đoạn tình cảm này, có không ít khán giả bình luận thắc mắc Sam Thái thật sự đang có cảm tình với ai hơn: “Đạo Minh Tự và Hoa Trạch Loại, rốt cuộc thì Sam Thái yêu ai thế?”, “Đạo Minh Tự của tôi ơi, nhìn thấy thật đau long, xem xong phiên bản này thật sự là lo lắng mà”,… Từ những bình luận trên, chúng ta có thể thấy được phiên bản mới của Vườn sao băng đang thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Hãy cùng đón xem diễn biến những tập sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất