Phim Ảnh

Vừa xác nhận có bạn trai, Park Shin Hye đã quyết định vào rừng cùng So Ji Sub

Amy
Chia sẻ

So Ji Sub và Park Shin Hye đã xác nhận tham gia show thực tế mới của PD nổi tiếng Na Young Suk!

Vào ngày 12/3 vừa qua, một người trong ngành truyền hình đã tiết lộ với báo giới thông tin So Ji Sub và Park Shin Hye sẽ tham gia show thực tế mới có tên là Little House in the Woods của PD mát tay trong việc thu hút tỉ suất người xem gần đây - Na Yong Suk. Được biết show sẽ tiến hành ghi hình vào tháng 3/2018 và dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2018.

Little House in the Woods  là chương trình thực tế mà ở đó So Ji Sub và Park Shin Hye sẽ cùng nhau sống trong một ngôi nhà nhỏ ở sâu trong rừng. Là khu vực hẻo lánh, không có điện nên hai người sẽ phải cùng nhau suy nghĩ tìm cách chiếu sáng cũng như tìm thức ăn và các nguyên liệu cần thiết khác cho cuộc sống.

PD Na Young Suk là người đứng sau chuỗi thành công của các show truyền hình gần đây như Ngày ba bữa, Yoon’s Kitchen, Tân tây du ký….Nhưng khác với các chương trình trước đây, người chia sẻ cho biết show lần này sẽ rất yên tĩnh và nhẹ nhàng. Tùy theo cách nhìn nhận của từng khán giả mà mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau.

Rất lâu rồi So Ji Sub và Park Shin Hye mới quay lại với chương trình thực tế. Lần cuối cùng So Ji Sub tham gia là vào tháng 9/2011 trong chương trình Infinity Challenge còn Park Shin Hye lại xuất hiện với tư cách khách mời trong Ngày ba bữa của tvN vào 5/2015. Có lẽ vì thế mà netizen Hàn đang rất phấn khích khi biết được thông tin hai nhân vật này tham gia show truyền hình với nhau. Đó lại còn là chương trình của PD nổi tiếng mát tay Na Young Suk.

[+5891][-170] So Ji Sub và Park Shin Hye tham gia chương trình của Na PD ㅋㅋㅋ Thật đáng để mong đợi lắm đây.

[+4192][-167] Nghe mới mẻ đó chứ! Lại còn là tổ hợp So Ji Sub và Park Shin Hye, chắc là sẽ thú vị lắm ㅋㅋㅋ

[+3871][-165] Na PD đúng là biết tuyển người mà! Park Shin Hye và So Ji Sub… Tuyệt vời!!!

[+2918][-136] Na PD, So Ji Sub và Park Shin Hye, cái tổ hợp này thật là đáng làm con người ta trông chờ mà!!

[+2294][-294] Chương trình có tận những ba con người này góp mặt ư? Đỉnh lắm luôn áㅋㅋㅋ

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất