Phim Ảnh

Vừa tung teaser, phim kinh dị của Thanh Duy khiến khán giả sợ… kết bạn trên Facebook

Jin Yin
Chia sẻ

Là một trong những phim điện ảnh hiếm hoi lấy thế giới ảo làm không gian khai thác đề tài, "Dream Man" (Tên tiếng Việt: "Lời kết bạn chết chóc") của đạo diễn Roland Nguyễn được trông chờ sẽ trở thành hiện tượng phòng vé trong thời gian sắp tới.

Có thể nói, mạng xã hội những năm gần đây đã trở thành phương tiện kết bạn, không gian trao đổi của con người nói chung và đặc biệt là giới trẻ nói riêng. Chúng ta sử dụng các trang mạng giao lưu cộng đồng mà cụ thể là Facebook với những mục đích khác nhau, nhưng chủ yếu là để kết bạn và trao đổi thông tin. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp người sử dụng kết bạn với những tài khoản lạ nhằm giao lưu, mở rộng các mối quan hệ của bản thân. Song, có lẽ sau khi điểm qua teaser của bộ phim Lời kết bạn chết chóc, chúng ta sẽ phải đề cao cảnh giác trước khi kết bạn với ai đó qua mạng xã hội…

Teaser phim mở đầu bằng lời cảnh báo ma mị: “Dạo này tụi nó đồn trên Facebook có ma. Đứa nào mà lỡ kết bạn với nó là chỉ có chết…”. Câu nói này đặt ra nhiều nghi vấn về cái chết bí ẩn của rất nhiều người trẻ liên quan đến mạng xã hội. Điều đặc biệt là những người này trước khi chết đều đã kết bạn với cùng một tài khoản lạ.

Teaser phim.

Dù biết sẽ phải đối mặt với một “hậu quả nằm ngoài tầm kiểm soát”, nhưng bởi sự hiếu kì của tuổi trẻ, từng người trong một nhóm bạn trẻ đã dấn thân vào “cuộc chơi” kì bí để tìm kiếm sự thật đằng sau những tin đồn.

Ngay từ những giây đầu tiên đoạn teaser đã gây ấn tượng bởi những bối cảnh u ám, ngột ngạt, đồng thời mang đậm màu sắc kỳ bí với về câu chuyện tâm linh xen lẫn thực tế. Trên nền giai điệu Không giờ (Phạm Trần Phương), những lát cắt về câu chuyện dần được hé lộ. Đó là cuộc hành trình tìm kiếm sự thật của Phong (Thanh Duy) - một hành trình dài và đầy biến cố xoay quanh những bí ẩn ám ảnh cuộc đời của anh.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi trẻ và tài năng: Đàm Phương Linh, Thanh Tú, Anh Tú, Lý Bình,… sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất