Phim Ảnh

Vừa 'sướng rơn’ vì nụ hôn tại Hàn Quốc, fan lại thấp thỏm lo lắng cho Linh - Junsu

Vân Ngọc
Chia sẻ

Có vẻ chuyện tình cảm của cặp đôi Linh và Junsu vẫn còn gặp rất nhiều trắc trở trước khi chính thức về được với nhau.

Trong tuần này, khán giả Tuổi thanh xuân 2 đã trải qua đầy đủ cung bậc cảm xúc vui sướng, hạnh phúc, ngọt ngào, rồi lại chìm vào sự buồn bã, lo lắng cùng cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Ở tập 18 lên sóng vào tối thứ 4 (ngày 4/1/2016), hai nhân vật chính đã có những tháng ngày không thể tuyệt vời hơn khi cùng nhau đến Hàn Quốc. Không còn bị “làm phiền” bởi Cynthia và Phong, cặp đôi được sống lại quá khứ, cùng nhau đi chơi công viên, thăm thú những cảnh đẹp Seoul và có những phút hẹn hò lãng mạn.

Linh - Junsu đã có những ngày ý nghĩa và đáng nhớ tại Hàn Quốc.

Và phút giây được mong chờ nhất cũng đã đến khi Junsu đã nhận ra được cảm xúc của mình. Dù chưa nhớ ra những chuyện cũ nhưng anh biết Linh là người đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mình. Junsu cũng có những rung động đặc biệt khi ở bên cạnh cô, điều mà anh không thể tìm thấy ở Cynthia. Khi cả hai người cùng đứng trên bờ sông Hàn, Junsu đã nói ra ba từ ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa: “Anh yêu em”. Đi kèm với đó là nụ hôn không thể ngọt ngào hơn.

Vậy nhưng sang đến tập 19, mọi người lại bị kéo về hiện tại nghiệt ngã khi kết thúc chuyến công tác và quay trở về Việt Nam. Ngay từ khoảnh khắc xuống sân bay, Linh đã bị “tạt gáo nước lạnh” khi chứng kiến cảnh Cynthia nồng nhiệt chạy lại ôm Junsu để bù đắp cho những ngày xa cách. Junsu trước đó rất quấn quýt bên Linh nhưng khi gặp lại vị hôn thê, anh lại lúng túng vì thấy mình có lỗi. Để Junsu không khó xử, Linh phải nói rằng hai người vô tình đi chung chuyến bay và mới chỉ vừa gặp nhau.

Dù cảm thấy có lỗi với Cynthia nhưng Junsu không thể nào yêu thương, gần gũi cô như trước kia. Anh dành nhiều thời gian để suy nghĩ, lo lắng cho trưởng nhóm Linh. Về phía Linh, cô không muốn mình là người thứ ba khiến cho quan hệ Junsu - Cynthia đổ vỡ, nhưng chứng kiến cảnh người mình yêu gần gũi cùng người khác, cô cũng rất đau lòng.

Chuyện sửa chữa khu nghỉ dưỡng B ngày càng gặp nhiều khó khăn do vướng phải quy hoạch của chính quyền. Bực bội vì công trình lâu ngày chưa có kết quả, ông chủ tịch đã đích thân điều hành công việc. Khi xem xét bản thiết kế của Cynthia, ông phản đối kịch liệt vì cho rằng không phù hợp với toàn cảnh khu nghỉ dưỡng. Linh cũng đã đưa ra ý kiến đồng tình với ông chủ tịch nên khiến Cynthia vô cùng tức giận. Rõ ràng cô làm theo lời giám đốc Phong nhưng cuối cùng lại trở thành người có lỗi. Cynthia càng lúc càng ác cảm với Linh, không chỉ vì chuyện tình cảm mà còn do cả công việc.

Để hai nhà thiết kế đến từ New York có động lực làm việc, Linh cố sức thuyết phục hai người và Cynthia cũng phần nào nguôi ngoai. Nhưng trong khi Junsu, Linh, Phong, Cynthia đang họp, bức tranh của vị hoạ sĩ ở Hàn Quốc được chuyển tới khu nghỉ dưỡng. Cynthia vô tình đọc được tấm thiệp mà vị hoạ sĩ này gửi cho Junsu: “Chúc cho tình yêu hai người lấp lánh như những vì sao”. Cynthia ngay lập tức hỏi anh đã đi cùng ai khi đến gặp người này. Bối rối và khó xử, Linh và Junsu chỉ biết nhìn nhau.

Với sự nhạy cảm của người phụ nữ, có vẻ Cynthia sẽ ngày càng nghi ngờ mối quan hệ của Linh và Junsu. Dù là người đến trước, nhưng để không bị mang tiếng “kẻ thứ ba” và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, Linh - Junsu sẽ còn rất nhiều điều phải làm trước mắt. Những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 sẽ lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất