Phim Ảnh

Vừa ly hôn, 'tài tử' Lee Dong Gun đã chọn con đường giống Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Gun rục rịch tái xuất màn ảnh rộng sau 13 năm vắng bóng!

Lee Dong Gun.

Vào ngày 28/05 vừa qua, Star News đưa tin Lee Dong Gun đã được chọn tham gia dự án phim điện ảnh sắp tới mang tên Come Back Home (컴백홈). Nội dung phim kể về một người đàn ông đang tìm kiếm đứa con bị bắt cóc của mình. Nhân vật này được mô tả như một người trở thành trụ cột gia đình từ khi còn trẻ.

Lee Dong Gun.

Trước đó, một số báo cáo nói rằng nam diễn viên Kim Young Kwang đã được chọn đóng vai nam chính vào đầu năm nay. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được công ty quản lý của anh ấy lên tiếng xác nhận. Mặt khác, Star News tiết lộ thêm rằng Lee Dong Gun và Kim Young Kwang sẽ hóa thân vào vai hai nhân vật đối đầu nhau trong bộ phim.

Kim Young Kwang.

Tối cùng ngày, FNC Entertainment cũng đã xác nhận với MyD Daily: “Lee Dong Gun đã nhận được lời đề nghị tham gia dự án ‘Come Back Home’ và đang trong cuộc thảo luận nghiêm túc”. Đại diện làm rõ: “Hiện tại thì không phải ở giai đoạn mà chúng ta có thể xác nhận liệu anh ấy có thể góp mặt trong phim hay không”.

Nếu Lee Dong Gun gật đầu đồng ý đảm nhận vai diễn này, thì đây sẽ là bộ phim đầu tiên của anh ấy trên màn ảnh rộng kể từ tác phẩm Love Now vào năm 2007. Trước đây, Lee Dong Gun cũng quay tác phẩm Hàn-Trung Encounter vào năm 2015, hợp tác cùng Jiyeon (T-ara) nhưng nó không được phát hành tại rạp.

Jiyeon.

Come Back Home do đạo diễn Kim Tae Yong chỉ đạo sản xuất, người đứng sau thành công của các bộ phim nhưSet Me Free Misbehavior. Theo dự kiến, phim có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tin tức về việc Lee Dong Gun xem xét vai trò này xuất hiện cùng ngày với thông báo ly hôn sau ba năm kết hôn với Jo Yoon Hee và cô ấy đã giành được quyền nuôi con gái.

Jo Yoon Hee.

Cặp vợ chồng Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee khá giống với Song Joong Ki Song Hye Kyo. Họ đều nảy sinh tình cảm sau khi tham gia vào một dự án phim và nhanh chóng kết hôn trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, lý do dẫn đến việc “đường ai nấy đi” được báo cáo là do sự khác biệt trong tính cách.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo.

Cũng giống như Song Joong Ki, Lee Dong Gun nhận được lời mời đóng phim điện ảnh sau khi ly hôn. Được biết, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã xác nhận tham dự và đóng 5 bộ phim liên tiếp trong thời gian rục rịch ly hôn Song Hye Kyo từ 27/06 năm ngoái cho đến nay. Anh ấy đã xuất hiện trong các bộ phim như Niên sử ký Arthdal phần 1 và 2, phim điện ảnh Lightning Ship, Bogotá và gần đây là được mời tham gia phim điện ảnh Season of You and Me.

Do đó, nhiều người cho rằng các nam diễn viên của chúng ta dường như muốn tập trung, bận rộn vào công việc, sự nghiệp để quên và không muốn nhớ tới những kỷ niệm không vui trong thời gian qua.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất