Phim Ảnh

Vừa công bố đóng cặp với Dương Dương, Thái tử phi Trương Thiên Ái bị Kim Thần tố cướp vai

SNN
Chia sẻ

Phim trường "Vũ Động Càn Khôn" vừa diễn ra lễ khai máy vào sáng nay, các diễn viên chính đều có mặt từ sớm gồm: Dương Dương, Vương Lệ Khôn, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn, Thích Tiểu Long,...

Nhưng điều đặc biệt đã xảy ra sau khi khi bảng phân vai chính thức được công bố. Nam diễn viên chính Dương Dương thậm chí còn ồ lên kinh ngạc khi biết bạn diễn mình là Trương Thiên Ái, thay thế cho Lăng Thanh Trúc để vào vai Ứng Hoan Hoan.

hinh-1

hinh-2

hinh-3

Ekip phim chụp hình cùng dàn diễn viên.

Sau đó không lâu, nữ diễn viên Kim Thần đã đăng dòng trạng thái lên weibo, ngụ ý: “Tôi không thèm chấp với người như cô”. Khán giả ngay lập tức đoán được khuất tất sau câu chuyện, khẳng định rằng người Kim Thần muốn ám chỉ đến Trương Thiên Ái.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Trương Thiên Ái vào vai Lăng Thanh Trúc, sau lại đổi thành Ứng Hoan Hoan vốn được giao cho Kim Thần vì quyết định của nhà sản xuất, cho rằng cô mới là người duy nhất phù hợp. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, sự thay đổi đột ngột này đã không thể thuyết phục khán giả vì ekip của Trương Thiên Ái nhiều lần muốn tranh cơ hội cho cô, đã vướng phải cáo buộc cuớp đi vai diễn của người khác.

Kim Thần

Kim Thần

Chưa dừng lại ở đó, một trang chuyên đưa tin cũng liên hệ với một thành viên đoàn làm phim tiết lộ rằng chỉ một ngày trước khi khai máy, cô ấy - tức thành viên trong đoàn phim cũng mới biết về sự thay đổi này, và luôn mặc định vai diễn Ứng Hoan Hoan thuộc về Kim Thần.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái

Nhiều giả thuyết đã nảy sinh, hầu hết đều hướng đến nguyên nhân ekip Trương Thiên Ái vì muốn toàn lực nâng đỡ gà nhà mà không từ thủ đoạn nào. Trong khi vai Ứng Hoan Hoan và Lăng Thanh Trúc vốn là song nữ chính, thì họ đã can thiệp khiến Ứng Hoan Hoan làm vai nữ phụ để cho Lăng Thanh Trúc của Trương Thiên Ái lên hàng nữ chính và làm cho nhà sản xuất thiên vị phân cảnh của người đóng Ứng Hoan Hoan phải ít hơn so với Trương Thiên Ái.

Nhưng vì nhân vật Ứng Hoan Hoan vốn được được lòng nhiều fan nguyên tác hơn, nên đoàn phim thay đổi vào phút chót, đưa Ứng Hoan Hoan từ vai phụ lên làm vai chính và muốn thay thế Kim Thần. Phía Kim Thần dĩ nhiên không đồng ý nên đã rút lui khỏi đoàn phim. Theo thông tin được đưa ra, nữ diễn viên Vương Lệ Khôn sẽ đảm nhận vai Lăng Thanh Trúc.

hinh-9

Khán giả đồng loạt phản đối.

- Trương là chữ Trương của kiêu ngạo, Thiên là chữ Thiên của một tay che trời, Ái là chữ Ái của cướp đoạt tình yêu.

- Tuy rằng dựa vào hậu thuẫn nhưng Trương Thiên Ái lần này thật sự thất bại thật thảm hại.

- Nữ trung hào kiệt

- Vốn là nữ chính giờ kết quả lại là nữ phụ, nữ phụ đem sửa lại thành nữ chính thì còn ghê gớm hơn, Trương Thiên Ái chuyên tranh cướp riết thành nghiện rồi sao, sau này phim có cô ta, tuyệt đối sẽ không thèm xem.

- Đối với Trương Thiên Ái không còn chút thiện cảm nào.

Các chỉ trích hướng về Trương Thiên Ai chủ yếu vì cô nổi tiếng từ webseries, rồi sau đó đóng cùng Đặng Siêu trong Ngang qua thế giới của em nhưng lại có diễn xuất gượng gạo, không xứng với kỳ vọng của người hâm mộ. Liên tiếp nhận được các hợp đồng thời trang, phim ảnh lớn nên công chúng đã đồn đoán cô có “đại gia” nâng đỡ đằng sau.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất