Phim Ảnh

Vừa chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng lại vướng tin đồn mang thai với người đàn ông khác nhưng dân mạng liền chỉ ra điểm vô lý

Âu Vì
Chia sẻ

Phạm Băng Băng vướng tin đồn mang thai với người đàn ông khác sau khi thông báo chia tay Lý Thần nhưng dân mạng liền chỉ ra điểm vô lý và thanh minh giùm cô.

Tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo chia tay và vẫn vui vẻ làm bạn với nhau. Tuy nhiên trên Weibo, có blogger cho rằng nguyên nhân của việc đổ vỡ mối quan hệ tình cảm 4 năm là do… Phạm Băng Băng có thai nhưng không phải con của hôn phu Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay.

Một bức ảnh được đưa ra làm bằng chứng cho kết luận này. Ngoài ra, blogger này còn cho biết nữ diễn viên sinh năm 1981 đã ở trong nhà của Ngô Thiết Quân - Chủ tịch tập đoàn Đắc Cơ Nam Kinh.

Tuy nhiên ngay sau đó, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích nguồn tin này. Họ cho rằng đây là kẻ đục nước béo cò, muốn tung tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của Phạm Gia. Cư dân mạng chỉ ra nhiều vấn đề trong tin đồn này:

- Thứ nhất, ảnh không rõ ràng đó có phải là Phạm Băng Băng.

- Thứ hai, bụng bự là mang thai, vậy thấy bụng là có thai từ ba tháng trở lên. Vậy ta điểm qua mốc thời gian nhé!

☘ Phạm Băng Băng xuất phát đi Tây Tạng ngày 20.05, bị phản ứng cao nguyên khiến máu mũi chảy không ngừng, truyền khí oxi, mặt vẫn còn sưng khi về đến Bắc Kinh tận đầu tháng 6 vẫn còn. Dáng đứng tại sân bay và bụng không hề lớn.

☘ Sự kiện Internet Tinh Quanh Thịnh Điển Phạm Băng Băng đi đôi giày cao 20 phân.

☘ Chụp ảnh tạp chí GRAZIA Hàn Quốc ngày chụp là 12.06, cách thời gian hiện tại 12 ngày. Có bầu thì làm sao chụp mà không ai hay.

Chuyện ăn no bụng bự là việc quá quen thuộc của Phạm Băng Băng và trong suốt nhiều năm qua cũng đã vài lần vướng phải nghi vấn mang bầu. Chính vì thế khán giả kết luận, Phạm Băng Băng có thể khởi kiện tin đồn thất thiệt này, như cách cô đã làm trong 1 năm nay và sẽ lại thu về một khoản tiền không nhỏ khi thắng kiện. Phạm Gia chưa từng thất bại trong việc này.

Phạm Băng Băng.

Không những vậy trước đó, Phạm Thừa Thừa còn bị đồn là con trai của Phạm Băng Băng và những người tung tin đều bị cô khởi kiện, đền bù tổn hại.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất