Phim Ảnh

Vừa cặp kè với Hứa Khải, Bạch Lộc liền 'tình bể bình' với Hình Chiêu Lâm trong 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu'

Nga Cao
Chia sẻ

Vừa mới yêu đương với Hứa Khải trong Trường quân đội liệt hỏa, Bạch Lộc dự sẽ còn ngọt ngào với Hình Chiêu Lâm trong Thế giới nợ tôi một mối tình đầu trong cuối năm nay!

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu (世界欠我一个初恋 ) chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, xây dựng nội dung dựa trên công thức tổng tài bá đạo và cô gái ngốc nghếch, ngọt ngào yêu nhau quen thuộc.

Nội dung kể về Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm) 2 năm trước tuyển được cô nhân viên tên Hình Vân (Bạch Lộc). Vì ngụ ý tốt đẹp từ cái tên của chính mình mà Hình Vân trở thành nhân viên đại diện cho công ty game TIG của Hạ Kha đồng thời đảm nhận vị trí hoạ sĩ.

Sau 2 năm phát triển, TIG đã trở thành công ty dẫn đầu ngành. Hình Vân vì muốn giành được vị trí phụ trách bản game mới nên không ngừng thay đổi. Tất cả những điều này làm Hạ Kha bất ngờ. Cả hai cùng phát triển công việc rồi dần nảy sinh tình cảm, để rồi họ nhận ra: “Tình đầu không phải là tình yêu đầu tiên mà là tình yêu thật lòng lần đầu tiên gặp được”.

Nhân vật Hạ Kha của Hình Chiêu Lâm chính là “đại boss” lạnh lùng, kiêu ngạo, thậm chí rất hống hách và vô cùng độc mồm độc miệng. Vì lẽ đó mà anh chung số phận “ế truyền kỳ” hệt như nữ chính, phải phá huỷ kế hoạch xem mặt của nàng, cướp cô về chung một nhà, phấn đấu hết mình để từ “ông chủ” trở thành “ông xã” của đối phương.


Hình Vận là một cô gái rất bình thường, trong mắt người khác thì cô ấy có chút ngơ ngác, ngốc nghếch, lại thích ở lì trong nhà. Vốn là một F.A. vô tư vô lo vô nghĩ, nhưng dưới sự thúc ép, thậm chí đe dọa của bố mẹ, Hình Vận chỉ có thể cười đau khổ mà đi xem mắt. Hình Vận liên tục đi xem mắt, nhưng vì đủ thứ lý do mà đều thất bại. Thế mà số phận run rủi, cô cuối cùng cũng xem mắt thành công! Mà đối phương lại chính là quí tộc độc thân của công ty cô - “đại boss” Hạ Kha.

Thế là trái tim của vị Tổng tài bá đạo lạnh lùng, chẳng ai dám lại gần nửa bước, đã bị nữ nhân viên ngơ ngác Hình Vận nắm chặt. Ban đầu vốn đã giao hẹn, trước mặt người khác thì hai người họ chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới thuần túy, vậy mà chỉ một thời gian sau đã bị bại lộ, khiến ai nấy cũng đều phải hết sức ngạc nhiên.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu dự kiến ra mắt trong cuối năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất