Phim Ảnh

Vũ trụ Truyền hình Nếp Tẻ và những tin đồn hấp dẫn hơn xôi mới ra lò

Anh Quân
Chia sẻ

Nếu như khán giả trung thành của Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn xôn xao vì những tin đồn về nội dung phim trước thềm công chiếu thì người mến mộ Việt Nam mà cụ thể là những ai say sưa với bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” – Vũ trụ Truyền hình Nếp Tẻ cũng thế. Những tin đồn sau đây sẽ gây bất ngờ cực lớn đấy!

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim truyền hình lên sóng gần đây gây được sức hút to lớn đối với khán giả. Với đề tài xoay quanh những mối quan hệ trong gia đình Việt, bộ phim dần chiếm được tình cảm của người xem khi mang lên màn ảnh những câu chuyện về gia đình hết sức đời thường nhưng không kém phần bất ngờ, hấp dẫn. Đơn cử như tình tiết bà Mai không thương yêu người con ruột của mình là Hương, điều mà chúng ta khá khó bắt gặp trong đời sống, đã trở thành điểm nhấn khó phai của bộ phim. Dẫu biết “hùm dữ không nỡ ăn thịt con”, nhưng ở đâu cũng có ngoại lệ. Và cái hay của ekip làm phim là dám đào sâu vào những cái ngoại lệ ấy, những góc khuất ít ai dám kể trong đời sống gia đình hiện đại, từ đó tạo nên kịch tính cho bộ phim.

Bà Mai đòi từ mặt con gái ruột là Hương.

Hầu như khán giả truyền hình ai cũng trông ngày trông đêm để đón theo dõi những tình tiết mới nhất của bộ phim. Để tạm thời giảm nhiệt cho bầu không khí ngóng chờ căng thẳng, hãy cùng điểm qua một vài tin đồn liên quan đến tình tiết sẽ xuất hiện trong những tập kế tiếp của bộ phim.

Nhân vật bà Mai (NSND Hồng Vân) là một trong những nhân vật tiêu điểm của bộ phim, dù bị ghét rất nhiều bởi khán giả, song không thể phủ nhận sức hút của bộ phim hầu như đều đến từ nhân vật này. NSND Hồng Vân chính là người giúp cho nhân vật này trở nên sống động và chân thật hơn. Và trớ trêu thay chính yếu tố đó đã khiến khán giả ghét lây sang cô. Trong một lần chia sẻ trên livestream cá nhân, bà bầu sân khấu Superbowl đã “năn nỉ” khán giả hãy hiểu cho bà Mai, ai cũng có nỗi khổ riêng của họ và đừng ghét lây sang diễn viên thể hiện vai diễn. Bên cạnh đó cô còn chia sẻ qua phần sau (40 tập sau) của bộ phim, bà Mai sẽ khóc hết nước mắt. Phải chăng trong gia đình bà Mai đã xảy ra biến cố gì khiến một người dữ dội như bà phải cúi đầu. Có thể bà Mai dần thấu hiểu cho con gái lớn là Hương (Lê Phương), đồng thời nhận ra lỗi lầm của mình trong quá khứ.

Mối quan hệ mẹ-con của bà Mai và Hương căng thẳng tột đỉnh.

Với bà, Hương luôn là đứa con không ra gì.

Những lí lẽ Hương đưa ra thoáng làm bà dao động.

Trong một đoạn video hậu trường được tung lên mạng, khán giả được thấy một bà Mai nổi trận lôi đình mắng chửi cô con gái “rượu” là Hân (Thuý Ngân). Có thể biến cố trong cuộc đời bà có liên quan đến cô con gái hoa hậu của mình. Dù như thế nào thì có vẻ nửa phần sau của bộ phim sẽ là một chặng đường dài và chông gai đối với nhân vật này đây.

Vì sao bà Mai lại đòi sống chết trước mặt con gái cưng là Hân?

Vai diễn Hân do Thuý Ngân thể hiện được xem là tâm điểm rắc rối của Vũ trụ Nếp Tẻ này. Từ tập đầu tiên cho đến hiện tại, hầu hết những rắc rối trong gia đình đều do cô mà ra. Ví như việc cô lấy tiền mưu sinh của chồng để ăn xài hay vô cớ gây sự với bọn giang hồ. Ai cũng lắc đầu ngao ngán trước cô tiểu thư đỏng đảnh khó chiều ấy. Bên cạnh một số khán giả sống hướng thiện, hi vọng Hân sẽ có ngày khôn lớn thì cũng có một bộ phận khán giả sống thực tế cho rằng Hân sẽ còn gây hoạ. Như để minh chứng cho điều này, một số đoạn phim hậu trường được dân tình phân tích tỉ mỉ. Cũng trong đoạn video được nhắc đến ở trên, chi tiết bà Mai sẵn sàng la mắng đứa con ngọc ngà của mình phải chăng là do Hân đã tạo ra một rắc rối lớn?

Nữ hoàng thị phi.

Nữ hoàng rắc rối.

Nhiều khán giả tinh ý cho rằng có thể Hân đã bán căn nhà của ba mẹ và việc làm này đã dẫn đến cơn thịnh nộ của bà Mai. Đây cũng là một giả thuyết đáng lưu tâm bởi nếu để ý kĩ thì trong một vài tình tiết được các nhân vật nhắc qua trước đây, việc căn nhà của ông Vương bà Mai khang trang như hiện tại đều nhờ công sức của bà Mai. Vì thế chỉ cần nghe đến hai từ “bán nhà”, bà Mai liền thay đổi tính cách, sẵn sàng một sống một chết đến cùng để bảo vệ gia tài cả đời. Chưa dừng lại ở đó, một số bức ảnh hậu trường được tung ra cũng cho thấy bối cảnh sau này của bộ phim diễn ra tại một căn nhà ọp ẹp, nhỏ bé. Đó có thể là nơi cả nhà phải dọn đến sau sự kiện bán nhà (còn có phải chính xác do Hân hay không, cùng đón theo dõi).

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình truyền hình của Việt Nam giúp các gia đình đoàn tụ sau nhiều năm chia cắt. Và có vẻ như tại Vũ trụ Truyền hình Nếp Tẻ mọi chuyện cũng sẽ diễn ra như vậy, sẽ không có cuộc chia ly nào xảy ra khi phim kết thúc. Trong một số bài giới thiệu về phim trước đây, chúng ta đều biết đây là sản phẩm truyền hình được remake từ nguyên tác Wang’s Family của Hàn Quốc. Nếu đúng như cốt truyện gốc thì nhân vật của Hân sẽ chia tay chồng là Kiệt (Trung Dũng) và bắt đầu cuộc sống mới của mình trong tập cuối. Tuy nhiên, có vẻ như đội biên kịch của Việt Nam đã không cho phép điều đó xảy ra. Trong một đoạn video hậu trường khác, nam diễn viên Trung Dũng hé lộ về cảnh quay cuối cùng của bộ phim. Dường như ở bản Việt, nhân vật của Hân và Kiệt không hề đường ai nấy đi như bản gốc. Bối cảnh đằng sau của đoạn clip như đang chuẩn bị cho một buổi cắm trại ngoài trời và Trung Dũng-Thuý Ngân đều ăn mặc khá tươm tất để chuẩn bị cho buổi đi chơi này.

Có phải Hân và Kiệt sẽ phải chia tay như bản gốc?

Hậu trường tập cuối của Hân và Kiệt.

Ở một số bức ảnh hậu trường khác, khán giả tinh ý nhận ra có vẻ cả hai sẽ có màn làm lành với nhau trong bệnh viện.

Biết đâu một tai nạn bất ngờ sẽ giúp Hân-Kiệt hàn gắn mối quan hệ trên đà đổ vỡ.

Ngoài cặp đôi này, Vũ trụ Truyền hình Nếp Tẻ còn có một cặp đôi khác được khán giả trông chờ là Hương và Tường, đôi bạn thanh mai trúc mã. Tuy nhiên có vẻ ước nguyện này sẽ không thành hiện thực. Hương là cô gái nhọ nhất vũ trụ này vì vừa bị mẹ ghẻ lạnh vừa bị chồng là Công (Hoàng Anh) quay lưng. Trong lúc cô lạc lối nhất thì Tường (Thanh Thức) đã dang tay ra che chở và an ủi. Tuy vậy, như đã chia sẻ ở trên, có thể mối lương duyên của Tường và Hương sẽ thoáng qua như mưa đầu mùa bởi Hương vẫn còn ràng buộc là hai con. Chưa hết, poster quảng cáo cũng như một vài đoạn phim hậu trường cho thấy Hương về sau đã có một tạo hình nữ tính đúng như chồng mong muốn. Từ những dữ kiện đó cho thấy khả năng cao cô và Công sẽ nối lại tình xưa.

Tuy là một chi tiết khá nhỏ, nhưng thông qua tấm poster này, Hương cho mọi người thấy cô là một người có nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Công sẽ vì gia đình nhỏ và nỗ lực thay đổi bản thân của cô mà hồi tâm chuyển ý?

Ngoại trừ việc bà Mai ghét Hương, Công, Kiệt, Nhân (nên nói là bà Mai ghét hầu hết mọi người trừ Hân), thì bà còn ghét cả em chồng là chú Quang (Ngọc Thuận). Tuy nhiên, có vẻ như cơn ganh ghét này của bà sẽ không dừng lại mà thậm chí còn dâng cao hơn khi chú Quang cưới thêm một người vợ… chất ngất như Trinh (Puka). Trinh là một cô gái ôm mộng cả đời là được lấy chồng giàu sang. Khả năng mồm mép của cô nàng đã khiến Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) nhiều lần điêu đứng. Nếu sắp xếp cô và bà Mai vào cùng một nhà thì quả là hai chín gặp ba mươi, chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.

Hồng Vân và Puka nổ ra cuộc chiến giữa những chị em bạn dâu.

Tin đồn cả hai về chung một nhà bắt đầu dấy lên sau một show truyền hình có cả NSND Hồng Vân và Puka cùng tham gia. Theo đó, bà bầu sân khấu Phú Nhuận đã lên tiếng: “Tôi với Puka đang đóng chung phim, Puka là em dâu của tôi, phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ đúng không con?”. Puka liền đáp trả: “Nhưng trong phim con với cô cạch mặt nhau mà!”. Thế thì đã rõ, việc cả hai ngồi chung một thuyền không hẳn là chuyện tốt thậm chí còn là điềm báo rằng đây sẽ làm một màn long tranh phụng đấu có một-không-hai trong Vũ trụ Nếp Tẻ.

Một phân đoạn cao trào của phim.

Tứ đại tin đồn được nhắc qua ở trên tin chắc sẽ khiến khán giả có thêm động lực để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim. Trước sự xâm lấn của rất nhiều người thứ ba như Nhi (Băng Di), Phúc (Thuỳ Trang), Hùng Tổng (người yêu cũ của Hân) tin chắc bộ phim sẽ còn nổi gió dài dài. Những ai đang mến bộ phim đừng bỏ lỡ khung giờ 20h00 từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần để đón xem những tình tiết gay cấn mới nhất nhé! Những ai chưa xem phim hãy tranh thủ xem lại những tập phim được phát lại trên Youtube để sớm có cơ hội trở thành thành viên của Vũ trụ Truyền hình Nếp Tẻ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất