Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel còn cất giữ những điều bí mật nào? (P1)

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn tưởng bạn đã "diện kiến" đầy đủ tất cả các anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel? Nhầm to bởi vì những gì bạn biết chỉ là một phần rất nhỏ trong một "gia tài" đồ sộ của hãng này!

Với màn chào sân cực ấn tượng cùng Black Panther vào cuối tháng 2 năm nay, hãng phim về siêu anh hùng lớn nhất nhì địa cầu Marvel đang rộng đường để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và mới mẻ hơn. Trong năm nay, Marvel hứa hẹn sẽ đẩy mạnh mảng truyền hình, đem “gà” của mình phủ sóng toàn bộ các kênh lớn như ABC, Hulu, Netflix,… Dưới đây là 10 cái tên siêu anh hùng MCU mà các fan đang vô cùng nóng lòng được diện kiến trong tương lai.

Vũ trụ điện ảnh đồ sộ của Marvel là một kho báu đích thực với người hâm mộ.

Captain Marvel

Captain Marvel là một trong những nhân vật có chuyện đời và tính cách phức tạp nhất mà Marvel Studios từng sản xuất. Tuy nhiên, các fan sẽ không phải đợi lâu vì bộ phim riêng của Captain Marvel đã được ấn định vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, qua đó câu chuyện về Carol Danvers (tên thật của Captain Marvel) sẽ được pha trộn thêm nhiều tình tiết xuyên không, du hành thời gian và bối cảnh đa vũ trụ. Nếu thành công, Captain Marvel sẽ là chiếc chìa khoá mở ra một kỷ nguyên mới cho MCU - kỷ nguyên Phase 4.

Một nữ siêu anh hùng cực kì độc đáo, hứa hẹn mở ra một bước ngoặt mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Adam Warlock

Adam Warlock đã có màn ra mắt ấn tượng ở cuối phần 2 của bom tấn ăn khách Guardians of the Galaxy. Vị siêu anh hùng này được tạo ra bởi Ayesha - nữ hoàng bộ tộc da vàng Sovereigns nhằm triệt hạ nhóm Vệ Binh. Ngoài ra trong truyện tranh, Adam đóng vai trò quan trọng trong Infinity War, đã dẫn đầu công cuộc đánh bại Thanos. Đạo diễn loạt phim Vệ Binh, James Gunn cũng đã nhá hàng về sự xuất hiện của Adam Warlock trong những bom tấn tương lai của Marvel, thế nhưng liệu Adam Warlock sẽ có cho mình một sản phẩm solo riêng hay không thì hãy để thời gian tự trả lời.

Adam Warlock - một phần quan trọng của đội Vệ Binh và Infinity War.

Mister Immortal

Sau thành công đến từ Runaways, Marvel đã có màn cược lớn khi “lăng-xê” dàn siêu anh hùng trẻ tuổi trong nhóm Tân Binh, trong đó không quên nhắc đến Mister Immortal. Với tuổi thọ kéo dài mãi mãi nhưng lại coi thường thực tại, Mister Immortal là một điểm nhấn mới mẻ trong vũ trụ MCU, theo sau đó là một loạt tân binh như Night Thrasher, Speedball, Microbe, Debrii,… hứa hẹn đem đến làn gió mới cho các fan cứng của Marvel.

Một siêu anh hùng miễn nhiễm với cái chết thì sẽ như thế nào?

Beta Ray Bill

Tuy chỉ xuất hiện trong Thor: Ragnarok dưới hình dáng một bức tượng vàng, Beta Ray Bill lại nhận được đông đảo sự đón nhận và mong chờ của các fan. Phía Kevin Feige cũng đã xác nhận rằng vị anh hùng với sức mạnh thần linh này chắc chắn sẽ xuất hiện trong các sản phẩm tương lai của Marvel. Là một trong số ít nhân vật có thể nâng được chiếc búa Mjolnir của Thor, khán giả hiện đang sốt ruột “hóng” câu chuyện của Beta Ray Bill được mang từ trang giấy lên màn ảnh.

Một trong những kẻ hiếm hoi có khả năng nâng chiếc búa huyền thoại của Thor.

Moon Knight

Cho đến hiện tại, Doctor Strange là sản phẩm duy nhất của Marvel đánh mạnh vào khía cạnh siêu nhiên. Vì thế, bước đi tiếp theo cùng Moon Knight chắc chắn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Phía Neflix cũng đã nhúng tay vào dự án “Kị sĩ mặt trăng” với tham vọng biến cốt truyện ma thuật này thành một sêri dài tập, thế nhưng mọi thứ vẫn còn nằm trong đàm phán. Với sự chuyển mình từ một vai ác trở thành anh hùng, Moon Knight hứa hẹn sẽ mang đến tông màu sâu lắng và có phần trưởng thành cho vũ trụ Marvel rực rỡ.

Tạo hình đầy ấn tượng của Moon Knight.

The Wasp

Theo như thông báo chính thức, Ant-Man and the Wasp sẽ ra rạp vào ngày 6 tháng 7, kể về cuộc hành trình cứu mẹ (Janet van Dyne do Michelle Pfeiffer thủ vai) của “Ong Bắp Cày” Hope van Dyne (do diễn viên Evangeline Lily thủ vai). Chuyến phiêu lưu sẽ có khả năng diễn ra ở Quantum Realm, nơi mà thời gian và không gian đều không có ý nghĩa, đồng nghĩa với việc các fan sẽ được chứng kiến những màn xuyên không mặc kệ thời thế của nàng Ong Bắp Cày.

Một nữ siêu anh hùng vẫn còn khá bí ẩn và mới mẻ với khán giả toàn thế giới.

Shuri

Gây ấn tượng mạnh trong bom tấn Black Panther, nhân vật Shuri là công chúa nước Wakanda và cũng là em gái của T’Challa (Báo Đen). Nữ diễn viên Letitia Wright đã khắc hoạ thành công sự thông minh, sắc sảo của Shuri, qua đó khẳng định chặng đường của siêu nữ này chưa dừng lại ở Black Panther. Với tầm quan trọng của Wakanda trên bản đồ vũ trụ Marvel, một bộ phim dành riêng cho Shuri là điều chắc chắn trong tương lai gần.

Shuri đã gây ấn tượng rất mạnh sau bom tấn Black Panther.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó, vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn còn vô vàn những siêu anh hùng bí ẩn…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất