Phim Ảnh

Vũ Ngọc Anh - Cường Seven đưa 'Lôi Báo' dự LHP Anh Quốc làm dấy lên nghi án 'phim giả tình thật'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi Lôi Báo ra mắt, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven dính nghi án "phim giả tình thật" với nhau. Mới đây, cả hai lại tiếp tục sánh đôi ở LHP East Winds Film Festival tại Anh Quốc.

Là dự án phim do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, tác phẩm điện ảnh Lôi Báo ra rạp vào những ngày cuối năm 2017, và nhận không ít sự chú ý từ người hâm mộ Việt Nam. Mới đây, bộ phim đã được lựa chọn để tham dự Liên hoan phim Quốc tế East Winds Film Festival được tổ chức tại Anh Quốc. Vì bận lịch trình quay phim, Nhã Phương đã không thể cùng “chồng” Cường Seven tham dự, thay vào đó là Vũ Ngọc Anh sánh đôi cùng nam chính.

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven tại sự kiện.

Chuyến đi còn có đạo diễn Victor Vũ.

Phim xoay quanh Tâm (Cường Seven thủ vai), người họa sĩ vẽ truyện tranh có cuộc sống giản dị, đời thường bên người vợ dịu dàng là Linh (Nhã Phương đóng) và cậu con trai nhỏ. Một ngày, anh bàng hoàng phát hiện bản thân bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Nhờ gợi ý từ vị giáo sư kì lạ tên Mã (Hoàng Sơn), Tâm thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. Cũng từ đây, nam chính Lôi Báo mang phần cơ thể kẻ lạ và sức mạnh phi thường nhờ dị biến gen. Không những vậy, trong tâm trí anh luôn xuất hiện hình ảnh cô gái lạ - bác sĩ Tuệ (Vũ Ngọc Anh thủ vai).

Nữ diễn viên quyến rũ.

Nam chính Cường Seven.

Không chỉ là vai diễn nhận nhiều kì vọng bởi tạo hình quyến rũ, nhân vật Tuệ đóng vai trò quan trọng trong diễn biến Lôi Báo cũng như quá trình phát triển tình cảm, suy nghĩ Tâm (Cường Seven thủ vai). Là người yêu chủ cũ cơ thể mà Tâm đang sở hữu, Tuệ - với nụ cười, ánh nhìn ngọt ngào - luôn xuất hiện đầy ám ảnh ở những mảnh kí ức chắp vá của Tâm, đẩy anh vào mối tình tay ba rắc rối: một bên là Linh (Nhã Phương) - người vợ dịu dàng, kề cận bên chồng, một bên là cô gái mà một phần trong anh từng yêu sâu đậm.

Sau khi Lôi Báo ra mắt, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven dính nghi án “phim giả tình thật” với nhau. Trong phim, nữ diễn viên quyến rũ cũng có nhiều phân đoạn tình cảm với nam ca sĩ Hà Thành. Trên chuyến xe SAOstar Quá Giang trước đó, cả hai từng chia sẻ về đối phương. “Cả mình và anh Cường đều là những người lạnh lùng, ít tiếp xúc với người lạ trong những lần đầu tiếp xúc” - Vũ Ngọc Anh bộc bạch. “Ngọc Anh là một người dám chấp nhận sai sót, biết lắng nghe người khác góp ý để thay đổi nếu lời góp ý đó là hợp lý” - Cường Seven nhận xét thẳng thắn về bạn diễn của mình.

Hiện tại, Vũ Ngọc Anh đang chuẩn bị ghi hình một phim điện ảnh mới, cô cũng sẽ lên đường tham dự Liên hoan phim Cannes 2018. Còn với Cường Seven, sau màn trở lại bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh tiếp tục phát triển cho sự nghiệp âm nhạc của mình và kỳ vọng vào một kịch bản thú vị như Lôi Báo.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất