Phim Ảnh

Vu Chính trở thành 'thuyền trưởng' ship Hứa Khải và Bạch Lộc đến tận nơi tận chốn, mặc kệ fan only kêu gào phản đối

Như Hồ
Chia sẻ

Vu Chính xác nhận Hứa Khải và Bạch Lộc hợp tác lần nữa, mặc kệ fan hâm mộ có thích hay không.

Vu Chính là một trong những biên kịch nổi tiếng mà mọi người quen thuộc nhất vì ông có khả năng nâng đỡ rất nhiều minh tinh như Dương Mịch, Viên San San, Ngô Cẩn Ngôn,… thông qua các tác phẩm truyền hình như Cung tỏa tâm ngọc, Bán yêu khuynh thành, Diên Hi công lược... Hơn nữa, cũng vì Vu Chính là người dám nói và hay thường xuyên bày trò sao tác giữa nghệ sỹ dưới trướng gây ra những tranh luận sôi nổi trong cộng đồng mạng.

Hôm qua (31.10), một lần nữa Vu Chính công khai chỉ trích một bộ phận cư dân mạng, lên tiếng trả lời về tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc hợp tác được lan truyền bấy lâu nay. Vu Chính xác nhận Hứa Khải và Bạch Lộc sẽ tham gia vào Thượng thực, rất nhiều fan tỏ ra bất mãn với việc này. Hơn nữa, giữa Bạch Lộc và Hứa Khải còn xảy ra tin đồn tình cảm khiến “fan only” hai bên không hài lòng, cảm thấy đối phương không xứng với thần tượng của mình, dẫn đến gây chiến lẫn nhau.

Đối với hiện tượng này, Vu Chính trực tiếp bày tỏ sự tức giận: “Nói cho mấy người biết, vô ích thôi! Tôi là một người chế tác chuyên nghiệp, tuyển chọn vai diễn trước giờ chỉ xem hợp hay không hợp, mấy người có sảng khoái hay không thì cũng mặc kệ. Muốn thoát fan thì nhanh lên chút.” Vu Chính còn tiết lộ, trước đó có diễn viên từng vì fan hâm mộ náo loạn như thế, tạm thời đình công, kết quả bị ba đài liên hợp phong sát. Nói ra điều này, Vu Chính muốn ám chỉ cho fan hâm mộ biết đừng nên quản thần tượng của mình quá nhiều chỉ gây “tác dụng phụ”.

Cuối cùng, Vu Chính nói thêm rằng: “Bạn có thể mắng tôi, không thích tôi, vậy đó là tự do của bạn. Nhưng, xin lỗi, tôi vẫn phải đi con đường tôi nên đi”. Một lần nữa, “biên kịch vàng” vẫn kiên định xác nhận để Hứa Khải và Bạch Lộc đảm nhận vai nam nữ chính trong dự án mới.

Thượng thực chính thức khai máy vào nửa năm sau, Vu Chính hẹn gặp lại mọi người vào lúc đó.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất