Phim Ảnh

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới gây tranh cãi, Vu Chính ra sức bảo vệ: 'Ở hiền nhưng lại bị hãm hại'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều trong phim mới, cư dân mạng nói cô diễn lố và diễn xuất có phần kém hơn xưa.

Phim truyền hình Em là đáp án của anh (你是我的答案) do Ngô Cẩn Ngôn và Quách Hiểu Đông đảm nhận vai chính vừa được lên sóng vào ngày 9/9 và diễn xuất có phần khoa trương của Ngô Cẩn Ngôn đã gặp phải ý kiến tiêu cực từ phía cư dân mạng. Dù Ngô Cẩn Ngôn trong vai nữ biên kịch Bạch Tiểu Lộc tinh nghịch, ranh mãnh nhưng dân mạng nói rằng diễn xuất của cô như một nữ thần kinh, thậm chí có người còn nói hình ảnh này có thể so sánh với “Lộc Tiểu Quỳ” của Âu Dương Na Na.

Xem thêm: Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế

Trong thời gian mọi người đang thảo luận sôi nổi thì ông chủ của Ngô Cẩn Ngôn đã đứng ngồi không yên. Vu Chính sau đó đã đăng tải “công văn” để giải quyết hiểm nguy cho cô nàng nhà mình. Đại ý trong bài đăng trên Weibo của Vu Chính là diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn chỉ đang muốn phù hợp với phong cách đạo diễn. Thậm chí Vu Chính còn nói lần này Ngô Cẩn Ngôn lại bị hãm hại, chẳng biết đắc tội với ai.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Thấy được bài viết của Vu Chính, không ít cư dân mạng đã cảm thán trình độ ra sức bảo vệ người nhà của mình. VU Chính nổi tiếng bảo vệ người trong công ty mình, trước đó khi Trường quân đội liệt hỏa được phát sóng đã gặp phải không ít phản ứng tiêu cực từ dân mạng nhưng Vu Chính vẫn có thể dẹp loạn được tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất