Phim Ảnh

Vu Chính lại tiếp tục khẩu nghiệp, chê bai Thái hậu của 'Hậu cung Như Ý truyện' giống … lão tú bà

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây lộ ra ngoài một đoạn nói chuyện được cho là của Vu Chính cùng người hâm mộ. Trong đoạn chat Vu Chính thẳng thắn chê bai nữ diễn viên Ô Quân Mai trong "Hậu cung Như Ý truyện" (如懿传) giống lão tú bà.

Thời đại thật sự đã thay đổi khi giờ đây đến lượt Vu Chính bắt đầu ở nơi cao cao tại thượng mà cười nhạo Hậu cung Như Ý truyện (如懿传) sau sự thành công vang dội của Diên Hi công lược (延禧攻略).

Nhưng thật ra đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện những tin tức như thế này. Cách đây một năm từng cũng đã từng lộ ra một đoạn ghi âm được cho là giọng của Vu Chính khi trong đây vị đạo diễn này cho rằng Hậu cung Như Ý truyện không thể nào bằng được Diên Hi công lược của ông. Nội dung đoạn ghi âm như sau: “Xem xem phi tử của chúng tôi đeo những gì, còn phi tử của mấy người đang đeo cái quái gì thế? Không biết có phải là do quá nghèo không, tạo hình quá low rồi!, có cảm giác đây là một bộ phim rất tùy tiện, mấy vị nương nương ở với nhau chẳng khác gì cuộc tập hợp của nữ tử trong thanh lâu (kỹ viện)”. Thậm chí Vu Chính còn chê bai nữ chính trong Hậu cung Như Ý truyện Châu Tấn đã già rồi, chẳng có vẻ đẹp của sự thuần khiết nào cả. Dù lúc đó số gạch đá mà Vu Chính nhận có thể đủ để xây một căn biệt thự nhưng có lẽ vì muốn xây tiếp căn thứ hai mà mới đây Vu Chính lại tiếp tục chê bai, cười nhạo Hậu cung Như Ý truyện trong group chat cùng fan hâm mộ của mình.

Trong đoạn chat mới đây Vu Chính một mặt thì chỉ dạy fan của mình không nên công kích Hậu cung Như Ý truyện trong khi mặt khác thì lại chê nữ diễn viên Ô Quân Mai không khác gì một lão tú bà, diễn viên trong phim lại xấu. Thế nhưng, một điều kỳ lạ là vào mấy năm trước Vu Chính là bình luận dưới weibo của Ô Quân Mai mong muốn nữ diễn viên này có thể nhận quay bộ phim sau của mình.

Sau khi đoạn chat cùng fan được đưa lên mạng, Vu Chính quả thật đã nhận được đủ số gạch đá để xây căn biệt thự thứ hai với những bình luận như sau: “Tiểu nhân được dịp đắc chí rồi..”, “Xem xong Hậu cung Như Ý truyện mới biết Diên Hi công lược thật sự quá yếu, không biết lúc trước tại sao tui lại siêng cày như vậy”, “Nhân phẩm của người này lúc nào cũng xấu, chẳng có gì là lạ” hay “Phiêu quá ta, đã quên lúc đạo văn của người khác bị tế lên bờ xuống ruộng như thế nào rồi sao”…

Phải chăng là do Vu Chính ăn không được lại quay qua đạp đổ???

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất