Phim Ảnh

Vu Chính đáp trả gay gắt trước lời xin lỗi từ phía Khưu Trạch: 'Làm nghệ nhân nên lấy đức đi đầu, mới có thể đi xa được'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây Vu Chính lại tiếp tục có màn đáp trả sau khi Khưu Trạch lên tiếng và lời xin lỗi của đoàn đội khi cho rằng: "Làm nghệ nhân thì nên lấy đức đi đầu".

Ngày 17 tháng 11 vừa qua, trước khi đến phần trao giải của Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong khuôn khổ Kim Mã lần thứ 55 được diễn ra, Vu Chính (于正) đã có bài đăng trên weibo cá nhân của mình cũng như trong vòng bạn bè, lên tiếng chê bai Khưu Trạch: “Có một số người lúc nghèo túng, thất ý cố tình trong lúc phỏng vấn khóc lóc muốn đến đóng phim của tôi. Đến khi vai diễn an bài đâu vào đó, hợp đồng cũng lấy đi rồi thì trước ngày khai máy, cảm thấy bản thân sắp được trở thành Ảnh đế Kim Mã rồi, không thích hợp để đảm nhận vai nam ba Tào Quý Tu nên để trợ lý gởi đến một tin nhắn, trực tiếp nói thời gian không được, không nhận nữa”.

Tôi là người đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, vốn dĩ đến hay không quan trọng, nhưng cũng đừng để đến sát ngày khai máy mới nói. Nói trước một tuần, tôi mới có thời gian chuẩn bị tìm người thế. Bây giờ tôi thật sự trèo cao quá rồi. Cũng trách tại tôi ngốc, không nhanh chóng ký hợp đồng. Hy vọng @Khưu Trạch tiên sinh có thể giành được Kim Mã, trở thành một Ảnh đế mãi mãi không cần cầu xin người khác!”. Đồng thời chỉ trích Khưu Trạch là một diễn viên có nhân phẩm thấp kém.

Sau khi lễ trao giải Kim Mã kết thúc, vào hôm sau Khưu Trạch (邱泽) cũng đã lên tiếng về sự việc, biểu thị không hiểu rõ về mọi chuyện: “Về chuyện này tôi cũng không biết rõ, công ty vẫn đang điều tiết, có thể trong quá trình sắp xếp có chút hiểu lầm. Tôi vẫn chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu mọi chuyện”.

Bên cạnh đó, quản lý của Khưu Trạch cũng đã gởi lời xin lỗi đến Vu Chính với bài viết có nội dung ngắn như sau: “Vu lão sư, tôi là Thiên Tuấn. Về vụ việc lần này trước tiên tôi muốn ngởi lời xin lỗi với Ông. Hy vọng sau khi trở về Bắc Kinh tôi sẽ có cơ hội gặp mặt trực tiếp để nói lời xin lỗi. Mặc dù vẫn luôn giữ liên lạc với Niệm Ba Chiêu Lâm nhưng vấn đề đều xuất phát từ sai sót trong quá trình sắp xếp thời gian biểu.

Sự sai sót này rất khó có thể bù đắp, cũng vì do dự mà tôi không thể kịp thời trả lời với Ông và đoàn đội, tôi sẽ gánh vác trách nhiệm lỗi lầm đã gây ra. Vì vậy chuyện này không nên tạo thành hiểu lầm của Ông giành cho Khưu Trạch. Khưu Trạch là diễn viên nghiêm túc với công việc, chú tâm đến biểu diễn nhất mà tôi từng gặp qua, tất cả mọi hiểu lầm đều do tôi mà ra! Ông đại nhân cũng đại lượng, tuyệt đối đừng vì sai lầm của tôi mà cảm thấy không vui. Thật lòng xin lỗi”.

Thế nhưng, dường như Vu Chính vẫn chưa thật sự hài lòng với những lời xin lỗi này nên vài tối qua đã viết một bài viết khác tiếp tục chỉ trích Khưu Trạch, đồng thời nhấn mạnh “Làm nghệ nhân thì phải lấy đức đi đầu”. Dưới đây là toàn bộ bài đăng vào tối qua của Vu Chính:

Liêu tiên sinh, anh gởi đến một đoạn văn nói xin lỗi là xin lỗi, còn đem những chữ này gởi cho phóng viên, rốt cuộc anh muốn chứng minh điều gì đây? Chính là thấy lợi quên nghĩa. Xin hỏi, nghệ nhân nhà anh nhận phim, thôi phim một mình anh hoàn toàn nói được là được sao? Vậy thì nghệ nhân nhà anh cũng quá khiêm tốn rồi.

Nghệ nhân nhà tôi, cho dù là một người mới, nhận hay không nhận phim cũng phải tôn trọng ý kiến của người đó, làm sao có chuyện hoàn toàn không biết chuyện gì được? Anh có biết việc làm lần này của mình đã gây ra bao nhiên tổn hại cho đoàn đội chúng tôi không? Anh có biết làm nghệ nhân là nên lấy đức đi đầu không, có đức mới có thể đi xa được? Với chuyện lần này, rất nhiều người đều cảm thấy là tôi chuyện bé xé ra to, nhưng tôi cần thiết phải làm vậy.

Mọi người đều nhìn thấy rồi, một nghệ nhân bình thường vì được đề cử trong Kim Mã có thể dám làm thế với đoàn làm phim, có thể thấy với một nghệ nhân có nhân phẩm không tốt bình thường có biết bao kiêu ngạo? Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều năm nay tôi đều thích dùng người mới. Như vậy, ít nhiều gì cũng không gặp phải nghệ nhân có nhân phẩm thấp kém.

Tôi cảm thấy nghệ nhận khiêm tốn, nổ lực lại có diễn xuất thì sớm muộn gì chẳng nổi, nhưng nếu đức hạnh không tốt thì sớm muộn cũng sẽ bị trừng phạt theo thời gian. Hy vọng những người đồng hành có thể đoàn kết với nhau, cùng nhau chống lại những con sâu mọt chỉ biết dựa vào đoàn đội để sinh tồn nhưng lại không biết tôn trọng đoàn đội. Tin chắc @iQiyi một đài tốt như thế này, với nhiều sự lựa chọn sẽ không để loại người giả dối này đến làm ô nhiễm những người kính nghiệp như chúng ta”.

Hành động đáp lại này của Vu Chính nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng, bên cạnh đó cũng có một số khán giả tỏ ý không bằng lòng.

Liệu đoàn đội của Khưu Trạch sẽ cón màn đáp trả như thế nào đây. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất