Phim Ảnh

Vu Chính chỉ trích diễn viên: 'Ghét nhất thể loại diễn không ra gì mà suốt ngày chỉ biết phiên vị'

Như Hồ
Chia sẻ

Vu Chính đã đăng weibo phê phán hành vi tranh phiên vị của các diễn viên, bên cạnh đó ông còn tuyên bố sẽ loại bỏ việc xếp thứ hạng này trong phim của mình khi muốn xếp sao thì xếp vậy.

Vu Chính (于正) là đạo diễn người Trung Quốc sinh năm 1978 được biết đến là “Biên kịch Vàng” của Trung Quốc khi cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Diên Hi công lược

Bên cạnh những tác phẩm nổi tiếng, Vu Chính còn được mọi người gọi với cái tên “Nha đầu chết tiệt” để ví việc “nhiều chuyện” của vị biên kịch này khi hầu hết “mâm” nào cũng có mặt ông. Dù vậy, Vu Chính cũng không ít lần lên tiếng bênh vực cho gà nhà hay tỏ ra bất bình trước những tranh luận của cư dân mạng.

Như thường lệ, khi fan và idol tranh giành phiên vị trong các bộ phim thì mới đây Vu Chính đã đăng lên weibo cá nhân bài viết dài chỉ trích những hành vi của các diễn viên tranh giành phiên vị, trong đó Vu Chính tuyên bố: “Sau này phàm là phim của tôi sẽ không có chuyện sắp xếp tên hay phiên vị nữa. Chúng tôi sẽ dựa vào trình tự xuất hiện, cảnh quay nặng nhẹ, muốn sắp như thế nào thì sắp như thế đó”. Vu Chính còn biểu thị thêm: “Ghét nhất là mấy cái thể loại diễn thì không ra sao mà suốt ngày chỉ biết có thứ hạng“.

Vu Chính còn cho biết thêm, cũng may mình chưa gặp phải loại người này, nếu để ông gặp phải nhất định sẽ tế lên weibo của mình cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Bạn thấy sao về việc làm lần này của Vu Chính?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất