Nếu không hướng đến mục đích quảng cáo, thì các sản phẩm hàng hóa xuất hiện trong phim ảnh Hàn Quốc thường được làm mờ nhãn hiệu hoặc không quay cận cảnh. Tuy nhiên, mới đây nhất nhà sản xuất của bộ phim ăn khách Vincenzo lại đang vấp phải chỉ trích dữ dội khi quay cận cảnh một hộp cơm. Chẳng những vậy, khán giả còn tinh mắt phát hiện ra hộp cơm này là sản phẩm của nước ngoài.
Ở tập 8 của bộ phim, Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) mời Vincenzo (Song Joong Ki) một hộp bibimbap ăn liền. Chi tiết này sẽ không có gì đáng nói nếu khán giả không đọc được tên nhãn hiệu trên sản phẩm. Họ phát hiện ra đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Bibimbap là món ăn khá nổi tiếng của người Hàn, thế nên việc sử dụng sản phẩm đóng gói của nước ngoài trong phim đã vấp phải chỉ trích gay gắt.
Khán giả yêu thích phim Hàn đều biết, các nhãn hiệu xuất hiện trong phim đều được xem xét kỹ lưỡng. Vì vậy, việc hộp bibimbap xuất hiện kèm dòng tên công ty Trung Quốc khiến người xem tại Hàn dậy sóng.
" - Sao họ lại để sản phẩm Trung Quốc lên hình?
- Tôi từng thích phim này, nhưng giờ bắt đầu chán hẳn rồi đấy.
- Sao nhà sản xuất lại có thể đưa sản phẩm bibimbap của Trung Quốc vào phim khi bibimbap là món Hàn? Họ mất trí à?" - Khán giả
Một số khán giả khác lại bày tỏ lo lắng sự cố này có thể gây nhầm lẫn cho khán giả nước ngoài về xuất xứ món ăn.
"Đó là món Hàn do một công ty Trung làm. Nhiều người đã nhầm lẫn về kimchi rồi. Giờ họ nhầm bibimbap là món Trung thì sao?" - Khán giả
Tuy nhiên, nhiều netizen khác cũng nhanh chóng đính chính rằng sản phẩm này do công ty nổi tiếng của Hàn và Trung hợp tác sản xuất. Chungjungone là công ty Hàn Quốc cũng làm sốt ớt đỏ và nhiều sản phẩm khác. Logo của công ty Chungjungone có xuất hiện trên bao bì, nhưng hơi lép vế hơn so với phần nội dung tiếng Trung, chính vì vậy mà gây ra nhầm lẫn cho người xem.