Phim Ảnh

Video casting năm 18 của Triệu Lộ Tư được đăng tải, vẻ ngoài dễ thương và trong sáng khiến người xem yêu quý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Video casting năm 18 tuổi của Triệu Lộ Tư được đăng tải và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Triệu Lộ Tư – Cô Nàng Xinh Xắn, Lầy Lội

Trần Thiên Thiên trong lời đồn từ sau khi được phát sóng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả, ngay cả độc giả của truyện cũng đều rất thích thành phẩm chuyển thể này. Nội dung của tác phẩm phim được chuyển thể này có tình tiết xuyên không khá hấp dẫn người xem.

Việc Trần Thiên Thiên trong lời đồn nổi bật hơn cũng có nguyên nhân của nó, ngoài kịch bản thu hút thì dàn diễn viên chính là điểm quan tâm không kém. Gương mặt của Triệu Lộ Tư có phần tròn nên rất thích hợp với những bộ phim thuộc thể loại ngọt ngào, lãng mạn. Ở thời điểm Trần Thiên Thiên trong lời đồn được phát sóng, vì qua chỉnh sửa hậu kỳ nên gương mặt của Trần Thiên Thiên thêm xinh đẹp.

Nhiều cư dân mạng nói rằng, hình ảnh casting năm 18 tuổi của cô và hiện tại không mấy khác biệt nhưng xét về mặt cảm giác mang lại thì tương đối không giống nhau. Họ cảm thấy Triệu Lộ Tư ở tuổi 21 có phần trưởng thành và sự trưởng thành này không hề nhỏ.

Nhân vật Trần Thiên Thiên trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn do Triệu Lộ Tư đảm nhận, tin chắc khán giả sẽ bị thu hút bởi cô nàng này vì vẻ ngoài ngọt ngào của cô. Trên thực tế, Triệu Lộ Tư không xuất thân từ trường lớp diễn xuất chuyên môn; lúc học đại học, cô chọn ngành thiết kế thời trang nhưng vì có vẻ ngoài bắt mắt nên đã được công ty ký kết hợp đồng và từ đó đi theo nghề diễn xuất.

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải video casting của Triệu Lộ Tư vào năm 18 tuổi, gương mặt ở thời điểm đó và hiện tại không mấy khác biệt, vẫn là hình ảnh của một cô gái hoạt bát. Hơn nữa, đoạn video đó không qua bất kỳ chỉnh sửa hay quá nhiều son phấn, có thể thấy nhan sắc của cô khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất