Phim Ảnh

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại mời người mới như Kim Hạn đảm nhận vai chính trong 'Thời gian tươi đẹp của anh và em'?

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn có từng thắc mắc tại sao một người nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh lại tìm nam chính không mấy nổi tiếng như Kim Hạn đến tham gia vào đoàn phim "Thời gian tươi đẹp của anh và em" không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Trong khoảng thời gian dạo gần đây, tần suất xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) trước truyền thông cũng ít hơn hẳn, các hoạt động sự kiện cũng không còn nhiều. Mặc dù là vậy nhưng mỗi khi có sự kiện gì gắn đến ba chứ Triệu Lệ DĨnh là lập tức được lên bảng top search. Với khán giả hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh mà nói sau nhều ngày chờ đợi thì cuối cùng bộ phim truyền hình của cô Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) cũng được dịp lên sóng vào ngày 12 tháng 11 vừa qua.

Thời gian tươi đẹp của anh và em cũng chính là tác phẩm đầu tiên sau khi Triệu Lệ Dĩnh sau khi công bố lãnh chứng kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, nên nhận được sự kỳ vọng cực lớn của khán giả xem đài cũng như người hâm mộ và đây cũng là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại sau ba năm của Triệu Lệ Dĩnh kể từ bộ phim Cố lên thực tập sinh với thể loại hiện đại.

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc, do Chu Lâm làm đạo diễn. Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành lần đầu tiên được công chiếu trên hai kênh truyền hình Chiết Giang và Đông Phương, và trang chiếu mạng iQiyi.

Sau vài ngày công chiếu, Thời gian tươi đẹp của anh và em không những đạt được rating cao, đứng thứ hai trên bảng xếp hạng mà ngay cả lượt xem trên mạng cũng cao vô cùng. Từ lúc công chiếu đến nay luôn nhận được không ít lời đánh giá khen ngợi đến từ phía khán giả, và những đánh giá toàn bốn đến năm sao.

Triệu Lệ Dĩnh - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Đảm nhận qua nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau, Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi và mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh phải lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm, luôn hết lòng vì công việc, vì vai diễn mà Triệu Lệ Dĩnh được nhiều khán giả gọi với cái tên “Tam nương liều mạng”.

Trái ngược với một người có nhân khí vô cùng cao như Triệu Lệ Dĩnh thì nam chính trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em lại được giao cho một nam diễn viên không mấy nổi tiếng trong ngành giải trí - Kim Hạn (金瀚).

Kim Hạn - nam diễn viên sinh năm 1993 tốt nghiệp học viện âm nhạc Bắc Kinh, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2012. Vì còn khá trẻ nên nam diễn viên này chưa tích góp cho mình nhiều tác phẩm tiêu biểu như những tiền bối được.

Mặc dù là vậy nhưng nam diễn viên này cũng từng đóng qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Sở Kiều truyện hay Cẩm tú vị ương… Sáu năm trong ngành giải trí, đến nay mới có được tác phẩm đầu tiên với vai trò nam chính, nhiều khán giả cũng vì anh mà vui mừng khi nổ lực cũng đã được đền đáp.

Trong một lần phỏng vấn cách đây không lâu khi Sina từng đặt ra câu hỏi với Triệu Lệ Dĩnh tại sao lại hợp tác cùng Kim Hạn? Triệu Lệ Dĩnh hài hước trả lời câu hỏi: “Vì tôi muốn tìm Triệu Tây Phong để báo thù!”.

Được biết Triệu Tây Phong là một vai diễn khác của Kim Hạn trong Sở Kiều truyện và lại là vai phản diện. Đến với vai phản diện này trong Sở Kiều truyện, mặc dù phân cảnh của Kim Hạn không nhiều nhưng mỗi khi nhân vật này xuất hiện đều mang theo những tình tiết quan trọng. Và qua câu trả lời này của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy: E rằng độc trong Sở Kiều truyện đã ngấm quá sâu rồi.

Thời điểm hiện nay, ngành giải trí không những ưa chuộng những tiểu thịt tươi mà hình tượng nam tử hán cứng rắn tổng tài bá đạo cũng rất được yêu thích. Với hình tượng lính đặc chủng của Kim Hạn bước ra từ trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của em và anh cũng đã làm hài lòng được những “mộng tưởng” của khán giả với nam nhân xuất ngũ, tin chắc rằng bộ phim sẽ càng ngày càng được đón nhận nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất