Phim Ảnh

Vì sao phim 'Encounter' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum chọn Cuba để quay phim?

Theo asiatoday
Chia sẻ

Sau khi tập đầu của "Encounter" của Song Hye Kyo và Park Bo Gum phát sóng, khán giả châu Á đã có phản ứng mạnh trước những cảnh quay đẹp lung linh, hiện đại-cổ điển tại Cuba. Cùng tìm hiểu về lý do nhà sản xuất chọn địa điểm này dưới bài viết dưới đây nhé!

Theo 아시아투데이 (Asia Today), trong buổi họp báo dự án phim truyền hình Boyfriend/Encounter (남자친구) vừa diễn tại khách sạn Imperial Palace ở Gangnam-gu, Seoul vào ngày 21 vừa qua, đạo diễn sản xuất Park Shin Woo đã giải thích lý do mà ông chọn Cuba (đặc biệt là biển Malecón, Havana) trở thành địa điểm quay cho tập đầu tiên của bộ phim. Đạo diễn chia sẻ: “Tại cuộc gặp mặt trước đây, chúng tôi đã thảo luận về bầu không khí cũng như tâm trạng của nhân vật chính. Tôi nghĩ rằng 'ssom' cứ lặng lẽ đến từ từ, vì vậy tôi đột nhiên nghĩ đến Cuba”. 

*Chú thích: '썸 - Ssom' nói về trạng thái bạn biết khi nào bạn thích ai đó, và họ thích bạn, và có thể cả hai bạn đều biết rằng đối phương thích nhau, nhưng bạn vẫn chưa thực sự thân đến đến mức nói về chuyện hẹn hò.

Ông tiếp tục nói thêm: “Tôi mong muốn mang những thứ xảy ra xung quanh cả hai nhân vật trên thực địa vào màn ảnh. Mặc dù bạn chưa có dịp đến địa điểm thật nhưng bạn vẫn có thể thấy thông qua bộ phim. Nếu bạn thực sự chiêm nghiệm nó thì sẽ thấy được phản ứng hóa học, tương tác đáng ngạc nhiên của họ. Lần đầu thấy điều đó, tôi rất tự hào”.

Park Bo Gum cũng tiết lộ rằng: “Cuba chưa bao giờ được nhắc đến trong những bộ phim trước đây. Tôi đã quay phim và cảm thấy như thời gian đã dừng lại vì những sản phẩm nghệ thuật đan xen giữa quá khứ và hiện tại cùng tồn tại. Mọi thứ trong mắt tôi giống như xem một cảnh của một bộ phim cũ. Do đó tôi cảm thấy mình chính là nhân vật chính trong phim”.

Song Hye Kyo cũng nói trong video phỏng vấn: “Thỉnh thoảng tôi thực sự muốn đi, và tôi phải ở lại Cuba trong khoảng một tháng để quay phim 'Encouter'. Vào cuối tuần, tôi đi dạo vòng quanh với các nhân viên và thưởng thức ẩm thực ngon nơi đây. Đôi lúc, tôi cảm nhận được rằng mình đang tận hưởng cuộc sống nhàn hạ ở Cuba”.

Park Bo Gum tiếp tục chia sẻ với một nụ cười tươi sáng: “Đối với tôi, đây là một kỉ niệm rất thú vị. Vì là một nơi không được chiếu trong phim truyền hình nên mọi thứ đều mới mẻ và lạ lẫm, do đó tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ có thể đến Cuba sau khi bộ phim phát sóng”.

Chia sẻ

Theo

asiatoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất