Phim Ảnh

Vì sao đóng 'Trâm trung lục' cùng Dương Tử là quyết định đúng của Ngô Diệc Phàm?

Nga Cao
Chia sẻ

Vì sao việc Ngô Diệc Phàm đóng "Trâm trung lục" với Dương Tử là quyết định đúng đắn?

1/ Nguyên tác Trâm trung lục rất hay

Series Trâm gồm bốn quyển, mỗi quyển là một đại kỳ án, bắt đầu từ nỗi oan của một thiếu nữ mang tên Hoàng Tử Hà. Câu chuyện xảy ra vào thời Đường. Hoàng Tử Hà - thiếu nữ được mệnh danh là tài nữ kinh thành, nổi danh từ năm mười hai tuổi nhờ vào tài phá án, được người người ngưỡng mộ. Nhưng vào năm nàng mười bảy tuổi, chỉ trong một đêm, mọi thứ hạnh phúc bên nàng đều sụp đổ: cả nhà bị đầu độc chết, chỉ mình mình thoát nạn nhưng từ một tài nữ, nàng lại trở thành tội nhân giết hại cả nhà trong mắt người đời. Thậm chí, nàng còn bị người mình yêu đứng ra tố cáo, bị người người sỉ vả, bị truy nã khắp mọi nẻo đường của Đại Đường.

Đường đường là một thiên tài phá án, nhưng giờ đây nàng lại không thể tự mình điều tra thảm án của gia đình, giành lại trong sạch cho bản thân. Nhưng người thiếu nữ mười bảy tuổi không đầu hàng số phận, cô giả trai, đi một đường từ đất Thục lên kinh thành Trường An với hi vọng tìm được người giúp mình rửa sạch oan khuất.

Tại nơi phồn hoa nhất Đại Đường này, cô đã gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch. Quỳ vương là nhân vật xuất chúng nhất trong hoàng thất Đại Đường, là người được đương kim thánh thượng cảm thán: “Thế gian có Thư Bạch, mới bớt được tịch mịch.”, là nam tử tuấn tú, phong nhã, dù không cố ý nhưng vẫn toát ra vẻ lạnh nhạt hững hờ với thế gian, lại được mọi cô gái ở thành Trường An ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, với Tử Hà, Quỳ vương là người duy nhất cô có thể nhờ cậy để rửa sạch oan khuất, là chỗ dựa để cô sớm ngày quay về cố hương. Còn với Lý Thư Bạch, Hoàng Tử Hà là công cụ để y giải những bí ẩn xung quanh mình. Hai con người, gặp nhau vì vận mệnh run rủi, sát cánh bên nhau chỉ vì những mong muốn của riêng mình, lại vì đối phương mà thay đổi vận mệnh và cuộc đời của mình

2/ Ngô Diệc Phàm cần một tác phẩm củng cố tiếng tăm, nhân vật Quỳ vương Lý Thư Bạch dễ lấy được thiện cảm từ khán giả

Ngô Diệc Phàm trước giờ chỉ chú trọng mảng điện ảnh, số lượng tác phẩm anh sở hữu có thể nói rất khiến nhiều tiểu sinh cùng lứa ngưỡng mộ. Ngô Diệc Phàm từng hợp tác với những cái tên khủng như Từ Tịnh Lôi, Châu Tinh Trì, Từ Khắc, Quách Kính Minh, Phùng Tiểu Cương, Lương Triều Vỹ, thậm chí còn được góp mặt dù là vai phụ trong bom tấn xXx: Return of Xander Cage cùng Vin Diesel

Tuy nhiên, khi mà sự cạnh tranh trong giới ngày càng gắt gao, không phủ nhận, Ngô Diệc Phàm càng khó chạm vào tay những bộ phim đại chế tác như lúc trước. Trong khi đó, nếu thủ vai chính là Quỳ vương Lý Thư Bạch trong Trâm trung lục, rất có lợi cho sự nghiệp của anh. Nhân vật Lý Thư Bạch không khó lấy cảm tình khán giả bởi cốt cách quý tộc, cao lãnh; đầu óc cơ trí, trái tim si tình, rất phù hợp với ngoại hình đẹp siêu thực, quý phái của Ngô Diệc Phàm. Chưa kể nguyên tác Trâm trung lục vốn đã có lượng fan hùng hậu, đi theo đề tài cực hấp dẫn là phá án cùng những âm mưu hoàng thất, có thể nói chưa “ra trận”, Trâm trung lục cầm chắc 50% thắng lợi.

3/ Dương Tử thực sự rất có số “vượng nam”, diễn xuất chắc tay!

Dương Tử là hoa đán lưu lượng (chỉ số nổi tiếng) hàng đầu trong thời gian gần đây trên màn ảnh Hoa Ngữ, với thành tích rất tốt của Hương mật tựa khói sươngCá mực hầm mật. Cô cũng góp phần đẩy tên tuổi của hai bạn diễn nam là Đặng Luân và Lý Hiện lên đỉnh cao mới. Rõ ràng, đây là yếu tố đáng để Ngô Diệc Phàm phải xem xét đến.

Tạo hình cổ trang của Dương Tử cũng rất đẹp, nếu ai đã từng xem qua vài bộ phim cổ trang đình đám của cô, sẽ nhận thấy được điều này. Nhân vật Hoàng Tử Hà trong Trâm trung lục là cô gái thông minh, sắc sảo, mạnh mẽ, kiên cường - là nhân vật vô cùng thu hút. Dương Tử vốn xuất thân là diễn viên nhí từ bé, năng lực diễn xuất chưa từng bị chê bai, vai Hoàng Tử Hà không thể làm khó được cô. Cô có thể hợp tác ổn thỏa và có chemistry ăn ý với các bạn diễn nam, Ngô Diệc Phàm có phải nên nhanh tay nắm chắc lấy cơ hội lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất