Phim Ảnh

Vì sao Chi Pu trong 'Chị chị em em' có thể là con giáp thứ 13 hot nhất màn ảnh Việt?

Grassie
Chia sẻ

Thoát khỏi những kịch bản thường thấy, Chị chị em em hướng đến một câu chuyện điện ảnh u tối mà hấp dẫn. Không những vậy, Chi Pu cũng cần nhiều nỗ lực để thể hiện một nhân vật khôn ngoan, tham vọng và đa chiều như Nhi. 

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh, chuyện tình tay ba phức tạp, cảnh nóng và bạo lực, Chị chị em em sở hữu đầy đủ công thức để bùng nổ trên màn ảnh rộng Việt Nam cuối năm 2019. Từ teaser trailer, poster đến trailer, bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên đưa khán giả đến hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ai yêu ai, ai tranh giành tình cảm với ai, ai sống, ai chết? Những câu hỏi cứ thế xuất hiện cùng với các tình tiết bất ngờ, lôi cuốn được bộ phim hé lộ.

Bên cạnh đó, khán giả điện ảnh còn tin rằng Chị chị em em sẽ là bước ngoặt của Chi Pu với vai diễn con giáp thứ 13 gây bất ngờ nhất màn ảnh rộng Việt Nam.

Chuyện tình chứa đựng nhiều bí ẩn giữa Chi Pu và Thanh Hằng trong Chị chị em em.

Chia tách Lãnh Thanh - Thanh Hằng từ hai bên 

Chi Pu và Thanh Hằng trong Chị chị em em không giành giật chồng hay ngoại tình với nhau, hai người đẹp dường như cùng lúc làm cả hai điều này. Lãnh Thanh và Thanh Hằng từng cam kết sẽ “không nói dối” với nhau, nhưng mối liên kết giữa hai vợ chồng đứt gãy từ cả hai phía sau sự xuất hiện của Chi Pu.

Không chỉ gây bất ngờ vì cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Chi Pu, khán giả còn ngỡ ngàng trước chân dung đầy táo bạo, chủ động của Chi Pu trước Lãnh Thanh.

Chi Pu dường như cùng lúc tấn công từ cả hai phía để triệt để phá vỡ hạnh phúc gia đình giữa Thanh Hằng và Lãnh Thanh.

Chi Pu có lẽ là con giáp thứ 13 khôn ngoan nhất màn ảnh rộng Việt Nam khi không chỉ đơn thuần quyến rũ người chồng, chê bai người vợ. Cô cướp đi niềm tin và tình yêu từ cả hai phía, khiến kế hoạch phá vỡ hạnh phúc gia đình của Thanh Hằng - Lãnh Thanh không thể thất bại.

Con giáp thứ 13 ngây thơ nhưng quyến rũ 

Chi Pu là nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái, được yêu thích nhờ vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào. Tạo hình ở Chị chị em em của nữ diễn viên đậm chất điện ảnh, khiến những cảnh quay gần gũi với Thanh Hằng càng trở nên lôi cuốn, thu hút.

Chi Pu trong sáng, vô hại khi ở bên Thanh Hằng.

Nhưng Trailer Chị chị em em lại hé lộ cả tạo hình quyến rũ, táo bạo của Chi Pu khi ở bên Lãnh Thanh. Cô thậm chí buông lời chê bai Thanh Hằng và đe dọa Lãnh Thanh nếu anh rời bỏ mình.

Chưa hết sốc não vì những cảnh nóng táo bạo trong Chị chị em em, khán giả đã ngỡ ngàng với các phân đoạn máu me, bạo lực, giết người phi tang và tai nạn thảm khốc.

Chân dung táo bạo, chủ động của “Nana công chúa” khi ở cùng Lãnh Thanh.

Vì vậy, bộ phim Chị chị em em được đánh giá là bước ngoặt diễn xuất của nữ diễn viên-ca sĩ Chi Pu. Người đẹp sinh năm 1993 giờ thoát khỏi hình tượng công chúa trong sáng, nhí nhảnh, để vào vai một cô gái trẻ tuổi nhưng cô đơn, sống khắc khổ, thiếu thốn tình thương gia đình. Và chính điều đó đã đẩy nhân vật của Chi Pu vào cuộc chiến kịch tính và đầy bí ẩn để phá hoại gia đình người khác?

Nhìn chung, Chị chị em em là một nước cờ đầy liều lĩnh của đạo diễn Kathy Uyên, Thanh Hằng và Chi Pu, cô gái vốn gây nhiều tranh cãi trong lĩnh vực âm nhạc. Thoát khỏi những kịch bản thường thấy, Chị chị em em hướng đến một câu chuyện điện ảnh u tối mà hấp dẫn. Không những vậy, Chi Pu cũng cần nhiều nỗ lực để thể hiện một nhân vật khôn ngoan, tham vọng và đa chiều như Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất