Phim Ảnh

Để đóng Mulan của Disney, mỗi ngày Lưu Diệc Phi phải tắm đến 3 lần, lịch trình kín kẽ suốt 3-4 tháng

Thiên Bình
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi được tờ The Hollywood Reporter (Mỹ) chọn là 1 trong 25 Ngôi sao đang lên của Hollywood năm nay. Đồng thời, vào ngày 27.03 năm say, tác phẩm Mulan do Disney sản xuất do Lưu Diệc Phi diễn chính sẽ chính thức ra mắt.

Gần đây, Lưu Diệc Phi đã chấp nhận phỏng vấn độc quyền với giới truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn, Lưu Diệc Phi đã tiết lộ rằng để đóng vai Hoa Mộc Lan trong Mulan của Disney, nữ diễn viên đã trải qua 3-4 tháng tập luyện với cường độ cao và lịch trình hàng ngày của cô kín đến nỗi không có kẽ hở “Một ngày, tôi tắm đến ba lần. Khi tôi ra ngoài, tôi luôn mang theo một túi quần áo lớn. Tôi luôn lo lắng về việc thiếu tất vì tôi không có thời gian để giặt hay phơi khô”.

Theo đó, Lưu Diệc Phi sẽ tiến hành trải qua huấn luyện thân thể vào mỗi sáng sớm, cưỡi ngựa vào buổi trưa, võ thuật vào buổi chiều, kế tiếp còn học lời kịch cùng tập luyện. Mặc dù vậy, Lưu Diệc Phi không thấy khó khăn và mệt mỏi: “Trước khi bạn diễn một vai nào đó, bạn luôn ở trạng thái thăm dò. Mỗi ngày đều tìm kiếm những điều mới mẻ, như thế sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay rã rời”.

Vậy quan điểm, cảm xúc của Lưu Diệc Phi là gì khi đảm nhận vai diễn Hoa Mộc Lan này? Cô giải thích rằng bản thân mình hy vọng khán giả có thể nhìn thấy những khía cạnh con người khác của Hoa Mộc Lan chứ không chỉ ở phương diện là một nữ anh hùng: “Tôi không muốn thể hiện một thứ gì đó đơn giản không đen thì là trắng. Cảm xúc ở giữa là điều tôi muốn khám phá. Một thứ gì đó đầy lớp lang thú vị“.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất