Phim Ảnh

Vậy là ‘hoàng tử vạn người mê’ Push Puttichai đã chính thức trở thành ‘của người ta’ từ ngày hôm nay

Ng T Hà
Chia sẻ

Vậy là sau bao ngày mong ngóng chờ đợi thì đám cưới của hai ngôi sao làng điện ảnh xứ chùa Vàng Push Puttichai và Jooy Warattaya cũng đã diễn ra vào sáng ngày hôm nay 16 tháng 11.

Theo như thông báo từ phía cô dâu chú rể thì thời gian diễn ra buổi lễ là từ 9h đến 12h. Trước ngày diễn ra hôn lễ cả Push Jooy vừa bận chạy lịch trình làm việc kín mít kèm theo đó vẫn phải liên tục chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại. Cả hai đều cảm thấy vừa lo lắng và hồi hộp cho ngày cưới mà họ đã dốc sức chuẩn bị.

Sáng ngày hôm nay, chú rể Push cùng gia đình đã tới địa điểm tổ chức buổi lễ để đón cô dâu Jooy trong niềm vui và hạnh phúc của gia đình và bạn bè có mặt trong buổi lễ. Vậy là sau 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, trải qua nhiều chuyện vui có buồn có thì ngày hôm nay Push đã chính thức nắm tay Jooy về chung một nhà. Đám cưới của Push Jooy là một trong những đám cưới được mong chờ nhất dịp cuối năm 2018 của showbiz Thái lan. Họ yêu nhau bởi sự chân thành, thấu hiểu và luôn coi trong đối phương, một cái kết viên mãn cho mối tình 4 năm này.

Đám cưới được tổ chức tại sảnh Author’s Lounge Mandarin Oriental Bangkok Thailand (thuộc khách sạn Madarin Oriental Bangkok). Họ bắt đầu thực hiện các nghi lễ truyền thống trong đám cưới của người Thái. Hôm nay, trong trang phục truyền thống cô dâu và chú rể thật tỏa sáng và hạnh phúc. Sau khi hoàn tất các nghi lễ truyền thống thì sẽ đến phần tiệc chiêu đãi khách mời tham gia lễ cưới. Như Push và Jooy chia sẻ, họ muốn tổ chức một buổi lễ đơn giản, thân mật nhất với những người thực sự quan trọng trong cuộc đời của cả hai.

Nhìn vào nụ cười hạnh phúc, ánh mắt trìu mến mà Push dành cho Jooy có thể thấy được ngày hôm nay họ hạnh phúc đến nhường nào. Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè những người đồng nghiệp thân thiết trong ngành, trước cơ quan báo chí đông đảo họ đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Niềm vui của Push Jooy cũng là niềm hạnh phúc tự hào cho các fan của họ, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Push và Jooy đã tỉ mẩn chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc cưới hôm nay với mong muốn như lời tri ân tới tất cả khách mời. Trước đó, họ cũng tỏ ra lo lắng và hồi hộp cho ngày trọng đại diễn ra suôn sẻ. Đến ngày hôm nay, điều mà bất kỳ ai cũng thấy là nụ cười hạnh phúc không ngớt của chú rể Push và cô dâu Jooy.

Dàn sao khách mời tới dự đám cưới đều là bạn bè thân thiết của cả hai như Nicky Nachat, Gubgib, Kan Kantathavorn, Janie Thienphosuwan, Aff Taksaorn, Beam Kawee, Anne T, Pope Thanawat,……

Quả là một ngày ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi vàng làng giải trí xứ chùa Vàng. Một lần nữa, chúc mừng cho cặp vợ chồng son Push Puttichai và Jooy Warattaya. Sau tất cả thì Push cũng đã chính thức rước Jooy về chung một nhà. Chúc cho cuộc hôn nhân của Push và Jooy sẽ mãi hạnh phúc, nắm tay nhau đi hết cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất