Phim Ảnh

Muôn hình vạn trạng 'theo đuổi idol': Kim truyền tĩnh mạch của Lâm Tuấn Kiệt, đũa qua sử dụng của Ngô Diệc Phàm bị rao bán với giá cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những vật dụng đã được những người nổi tiếng như Lâm Tuấn Kiệt, Ngô Diệc Phàm, Trương Vân Lôi,... đều bị rao bán trên mạng.

Vào ngày 27/10, sau khi kết thúc concert tại Trấn Giang, Lâm Kiệt Luân vì lý do sức khỏe nên đã nhanh chóng nhập viện. Sự việc sẽ không có gì đáng quan tâm nếu kim tiêm truyền tĩnh mạch và bao đựng nước biển bị y tá (nghi ngờ) mang đi rao bán cho người hâm mộ trên mạng và từ đó đã nảy sinh nhiều tranh cải.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Sáng ngày 28/10, công ty của Lâm Tuấn Kiệt đã phản hồi về sự việc này. Nội dung viết có sự buồn bã đối với hành vi của người y tá này, đồng thời cũng nói rằng đừng vì hành vi của một người mà phán xét những người đang làm việc, cống hiến trong cùng ngành y. Sau đó bệnh viện - nơi Lâm Tuấn Kiệt chữa bệnh cũng đã đăng tải bài viết xử lý sau chuyện này.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Trường hợp của Lâm Tuấn Kiệt không phải lần đầu tiên xuất hiện. Trước đó, Trương Vân Lôi cũng gặp tình huống tương tự, sao nam bị thương nên phải đặt nhiều miếng thép và đinh vít để cố định. Vào tháng 2, bệnh viện đã lấy hết những miếng thép và định vít ra khỏi người của Trương Vân Lôi, người phụ trách sau đó còn đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội.

Sau hơn một tháng nghỉ dưỡng, Trương Vân Lôi xuất viện vào tháng 3. Tuy nhiên mới sáng vừa xuất viện thì tiếp sau đó đã có cư dân mạng phát hiện ra có người bán những miếng thép và định vít tháo ra từ người sao nam này và còn đảm bảo rằng có chữ ký xác nhận của chuyên gia.

Điều làm người khác cảm thấy bất ngờ hơn nữa đó là vật dụng đã qua sử dụng của Ngô Diệc Phàm. Cách đây không lâu, khi quay chương trình thực tế mới, cả đoàn người gồm Ngô Diệc Phàm, Angelababy, Phan Vĩ Bách, Triệu Kim Mạch,… cùng đi nhà hàng ăn lẩu, dùng xong bữa tối họ đã rời đi ngay.

Tiếp theo sau đó đã có người lẻn vào phòng ăn của họ, chụp ảnh đôi đũa đã sử dụng của Ngô Diệc Phàm đăng tải lên mạng và rao bán. Ngay cả lon Coca do Phan Vĩ Bách, giấy thấm dầu Angelababy dùng qua cũng đều rao bán với giá cao.

Lộc Hàm từng chụp ảnh cùng với một thùng thư, sau đó bối cảnh này đã trở thành nơi yêu thích của nhiều người. Người hâm mộ không tiết bỏ ra thời gian vào tối khuya để xếp hạng để có hình ảnh giống với thần tượng và có “cheap moment” với thần tượng.

Tiêu Chiến cũng gặp phải không ít vấn đề từ sau khi nổi tiếng khi tin tức cá nhân, chuyến bay bị đổi, dùng bữa, ngay cả đi quay phim cũng bị theo,… Có thể thấy mỗi lần đi đâu Tiêu Chiến cũng có một đám người truy đuổi. Trong một lần phỏng vấn, Tiêu Chiến nói rằng có lúc bản thân muốn biến mất, muốn kiếm đâu đó trốn để không ai tìm thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất