Phim Ảnh

Vắng Nhã Phương nhưng Trường Giang vẫn giữ khoảng cách với Sam tại buổi ra mắt phim

Tư Thì
Chia sẻ

Khác với những phân cảnh ngọt ngào lãng mạn trong phim “Siêu sao siêu ngố”, danh hài Trường Giang đã không quá thân mật với bạn diễn Sam tại sự kiện họp báo. Phải chăng anh “giữ mình” cho Nhã Phương?

Như dự đoán, hầu hết các phim Tết đã tranh thủ dịp cần kề kết năm để tung ra những siêu phẩm của mình trong đó có cái tên đáng chú ý Siêu sao siêu ngốBuổi họp báo, công chiếu của phim được diễn ra vào chiều nay 8/2/2018 trong bầu không khí hết sức thân mật và ấm áp dù cho ngoài trời Sài Gòn đã bắt đầu se lạnh.

Về phía gia đình “siêu sao”, chúng ta không thể bỏ qua sự hiện diện của vị đạo diễn cầm trịch dự án NSƯT Đức Thịnh. Ngoài ra còn có quý ông lịch lãm Trường Giang - nhân vật giữ lửa chính của phim đồng thời phải gánh vác trọng trách đóng đúp hai vai. Với trọng trách có phần nặng nề này, cùng đón xem danh hài xứ Quảng sẽ tạo nên điểm nhấn gì cho dịp Tết Nguyên Đán này nhé.

Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn, câu nói này hoàn toàn phù hợp để diễn tả bộ đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy khi cả hai cùng bắt tay nhau sản xuất nên một sản phẩm đầy tâm huyết. Với vai trò sản xuất cũng như góp vai trong dự án, Thanh Thúy xuất hiện tại sự kiện để ủng hộ đội nhà ghi bàn phút chót. Và cuối cùng một nhân tố xinh đẹp giữ một vai trò quan trọng trong phim, Sam - vai người yêu của “siêu sao” với phục trang lộng lẫy, đã kịp có mặt tại thảm đỏ sự kiện chúc mừng đoàn phim ra mắt sản phẩm thành công.

Nam đạo diễn giàu kinh nghiệm Đức Thịnh.

Cô nàng xinh xắn Sam.

Diễn viên Thanh Thúy thử sức ở vai trò nhà sản xuất bộ phim.

Trường Giang trò chuyện về vai diễn của mình.

Về phía nhà khách, dàn sao chia vui cũng sang chảnh không kém. Bên cạnh những thương hiệu gạo cội của làng giải trí như cặp đôi Lý Hải - Minh Hà, chúng ta còn có sự hiện diện của những cái tên trẻ nhưng không hề kém cạnh như Puka, Nguyễn Anh Tú,…

Cặp đôi viên mãn Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc bên nhau tại thảm đỏ.

Nữ diễn viên Puka táo bạo tại thảm đỏ.

Nguyễn Anh Tú trẻ trung đến chúc mừng đại gia đình “siêu sao”.

Siêu sao siêu ngố xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi với “siêu sao” Thế Sơn (Trường Giang) - một nghệ sĩ nổi tiếng, rất bận rộn và “siêu ngố” Thế Tùng (Trường Giang) - người em làm nghề chăn nuôi heo ở quê nhà. Lịch làm việc của Sơn cực kì dày đặc và để tìm thêm thu nhập, dưới sự gợi ý của Tony Dũng (Đức Thịnh) - quản lý của Sơn, Tùng đã được “tân trang” lại nhằm trở thành một bản sao của anh mình, cùng nhau san sẻ áp lực công việc nặng nề. Tuy nhiên, cái gì càng dễ kiếm thì lại càng có nhiều người dòm ngó. Câu chuyện của song Thế huynh đệ cũng không tránh khỏi điều này. Nhiều tình huống hài hước cũng như mâu thuẫn tình cảm giữa hai anh em cũng bắt đầu diễn ra.

Trailer siêu chất của Siêu sao siêu ngố.

Phim được dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất