Phim Ảnh

Vắng mặt 'ông xã' Trấn Thành nhưng fan-meeting của Hari Won vẫn ngập tràn hạnh phúc với mẹ, fan và dàn diễn viên 'Thiên Ý'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sự kiện đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho chủ nhân fan-meeting lẫn người hâm mộ.

Sau một năm hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật với nhiều sản phẩm âm nhạc, phim điện ảnh và cả vai trò sản xuất cùng vai chính trong web-drama Thiên Ý, nữ ca sĩ Hari Won đã tổ chức fan-meeting vào tối ngày 02/12 vừa qua.

Fan-meeting với sự tham gia của hơn 500 fan đã kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với nhiều nội dung, mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mở đâu chương trình, bản hit Anh cứ đi đi đã vang lên với sự xuất hiện của “bóng hồng” trong chiếc đầm dạ hội màu trắng. Thế nhưng, thay vì là chủ nhân của fan-meeting, nhân vật kia lại chính là… BB Trần. Nam diễn viên đã trình bày rất mượt ca khúc này bằng cách… nhép miệng theo giọng của Hari Won.

Thay vì Hari Won, BB Trần lại là người xuất hiện mở màn.

Phần biểu diễn miễn chê của anh chàng với phần giọng của… Hari Won.

Khi đến nửa bài hát, giai điệu bất ngờ chuyển từ ballad sang phiên bản dance và giọng ca gốc đã xuất hiện. Từ đầy, cô đã mang đến cho khán giả phiên bản đặc biệt từ ca khúc của nhạc sĩ Vương Anh Tú với phần vũ đạo sôi động, cuồng nhiệt.

Sau đó, giọng ca thật sự mới xuất hiện

Cô đã chính thức mở đầu chương trình với màn vũ đạo điêu luyện.

Sau đó, Hari Won và BB Trần đã có những màn giao lưu với khán giả qua các game vận động trên sân khấu. Không chỉ vậy, 4 diễn viên của phim Thiên Ý - Hari Won, Tuấn Trần, BB Trần và Phương Lan đã có diễn một trích đoạn đặc biệt trong phim, được xem như phần ngoại truyện của web-drama xuyên không này. Tiếp theo chương trình, ở phần “nói xấu nhau”, BB Trần và Tuấn Trần không ngừng “vạch mặt” đàn chị Hari Won với nhiều câu chuyện đằng sau hành trình 15 ngày quay phim Thiên Ý. Bất lực trước sự tấn công của cặp đôi “Song Trần”, Hari Won chỉ biết “than trời”.

Cô nàng tổ chức nhiều trò chơi trên sân khấu,

Thậm chí là trò chơi vận động.

Một vở kịch đã được thể hiện dựa trên câu chuyện gốc của Thiên Ý.

Các diễn viên lần lượt “kể tội” nữ chính.

Nối tiếp nội dung của buổi fan-meeting, Hari Won đã gửi đến những khán giả yêu thích web-drama do mình sản xuất một món quà đặc biệt: Phần trình diễn nhạc phim Ảo mộng tình yêu. Với chất giọng mượt mà đầy ấm áp, nữ ca sĩ khẳng định khả năng “trị” nhiều dòng nhạc khác nhau, đặc biệt là những ca khúc ballad giàu cảm xúc.

Hari Won trình bày bản tình ca Ảo mộng tình yêu.

Không dừng lại ở đó, fan-meeting của Hari Won còn mang đến một bất ngờ lớn hơn cho khán giả, đó chính là sự hiện diện của mẹ giọng ca Con gái có quyền điệu. Ngay trên sân khấu, hai mẹ con đã chia sẻ với nhau nhiều điều chân thành, đặc biệt là sự động viên của người mẹ dành cho Hari Won đối với công việc đầy bận rộn và cuộc sống gia đình. Hari cũng đã dành tặng bó hoa để cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên cạnh cô, là chỗ dựa tinh thần mỗi khi cô mệt mỏi, áp lực.

Sự xuất hiện của mẹ Hari.

Hai mẹ con đã chia sẻ nhiều câu chuyện với nhau.

Hari Won cảm ơn mẹ vì tất cả mọi người.

Kết thúc chương trình, Hari Won đã mang đến không khí Giáng sinh sớm và hòa giọng cùng hơn 500 khán giả có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết, 2017 là một năm đặc biệt trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của cô, và cô mong rằng, những cố gắng của mình sẽ được khán giả đón nhận. Tình cảm yêu thương của mọi người là điều khiến cô nghĩ đến nhiều nhất vào những lúc tưởng chừng như không đủ nghị lực để bước tiếp. Cô nàng cũng hứa rằng, cô sẽ hoạt động năng nổ hơn vào năm 2018 để không phụ lòng người hâm mộ.

Cuối cùng, nữ ca sĩ kết thúc fan-meeting bằng ca khúc sôi động.

Không khí Noel đã được cô nàng mang đến sớm hơn.

Hiện nay, phim Thiên Ý hiện đã đi đến tập 7 với những cao trào bắt đầu xuất hiện xoay quanh tình cảm của Thiên Ý (Hari Won) và Thiên An (Tuấn Trần). Nếu như trước đó, mối tình đẹp tiền kiếp của 2 người từng bị ngăn cách bởi một kẻ lạ mặt thì giờ đây, hắn lại xuất hiện và tấn công nữ ca sĩ Thiên Ý một lần nữa. Uẩn khúc gì khiến gã đàn ông đó muốn giết chết cô từ kiếp này sang kiếp khác? Khán giả hãy chờ xem tập kế tiếp vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất